sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bị Pau FC 'ngó lơ' lời đề nghị đàm phán, người đại diện Quang Hải chốt thẳng một điều

Thứ bảy, 15/04/2023 17:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Quang Hải - Michele Fersini tiết lộ Pau FC vẫn chưa phản hồi lời đề nghị đàm phán của ông.

Trước đó, người đại diện của Quang Hải - Michele Fersini đã không khỏi bức xúc về cách đối xử của Pau FC với tiền vệ sinh năm 1997. Bởi vậy, vị này quyết định đề nghị đàm phán với đội bóng nước Pháp vào đầu tuần này.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông Michele Fersini cho biết Pau FC vẫn chưa phản hồi lời đề nghị đàm phán của ông.CLB Pau lẽ ra phải trả lời những câu hỏi của tôi vào đêm qua (14/4) nhưng họ lại im lặng. Nếu họ không tôn trọng thì tôi buộc phải chấm dứt cuộc thảo luận, ông Michele Fersini chia sẻ với Zing.

quang hai vs nguoi dai dien
Người đại diện của Quang Hải tiết lộ Pau FC chưa phản hồi lời đề nghị đàm phán

Theo ông Michele Fersini, việc không phản hồi lời đề nghị đàm phán là động thái thiếu tôn trọng của Pau FC đối với ông cũng như Quang Hải. Bên cạnh đó, người đại diện của Quang Hải còn công khai bày tỏ sự không hài lòng với Pau FC trên mạng xã hội.

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC có thời hạn đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, tiền vệ Việt Nam ở thời điểm hiện tại đang nhận được nhiều lời khuyên rằng nên rời đội bóng nước Pháp sau thời gian không được trao cơ hội thi đấu nhiều.

Theo đó, Quang Hải thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không được điền tên trong danh sách thi đấu, thậm chí phải xuống đá cho đội dự bị (Pau B) để tìm lại cảm giác bóng. Hy vọng ra sân của tiền vệ Việt Nam trong thời gian tới càng trở nên mong manh khi Pau FC đang trong giai đoạn chật vật để giành suất trụ hạng tại Ligue 2.

quang hai
Quang Hải được khuyên nên rời Pau FC để tìm kiếm môi trường mới phù hợp hơn

Và Thai League được cho là điểm đến lý tưởng đối với Quang Hải. Thời gian qua, truyền thông rộ tin tiền vệ sinh năm 1997 đang trong quá trình đàm phán với Muangthong United. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng quá trình này là đang gặp trục trặc khi phía đội bóng của Thái Lan không chấp thuận mức phí lót tay "khủng" của Hải "con".

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên