sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải nhận mức lương khó tin, gần như thấp nhất tại Pau FC

Thứ sáu, 14/04/2023 20:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ tờ Salary Sport, Quang Hải nằm trong nhóm các cầu thủ nhận lương thấp nhất tại Pau FC.

Thời gian gần đây, truyền thông rộ tin Quang Hải đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Thai League - Muangthong United. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa hai bên được cho là đang gián đoạn khi đội bóng của Thái Lan cho rằng mức phí lót tay của tiền vệ người Việt Nam là quá cao.

Dẫu vậy, mức lương của Quang Hải là Pau FC mới được tiết lộ lại không hề "khủng" như mức phí lót tay được đồn đoán của cầu thủ này. Theo Salary Sport, Hải "con" chỉ nhận được 680 bảng mỗi tuần (19,8 triệu đồng) và rơi vào khoảng 35.360 bảng (hơn 1 tỷ đồng) một năm.

quang hai pau fc
Quang Hải được cho là chỉ nhận mức lương khiêm tốn tại Pau FC

Với con số nói trên, Quang Hải nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương thấp nhất ở Pau FC, Thậm chí, mức lương của tiền vệ người Việt Nam chỉ hơn một vài cầu thủ trẻ và khá khiêm tốn so với những người đồng nghiệp khác tại đây.

Theo đó, cầu thủ nhận lương cao nhất ở Pau FC là Henri Saivet với con số 3.200 bảng/tuần (gần 94 triệu đồng), tức 166.400 bảng mỗi năm (hơn 4,8 tỷ đồng). Mức lương này cũng là hợp lý khi Henri Saivet vốn được coi là cầu thủ hàng đầu của Pau FC. Cũng bởi sự xuất sắc của cầu thủ này mà Quang Hải không có nhiều cơ hội ra sân khi cả hai đều chơi ở vị trí tiền vệ.

Xếp sau Henri Saivet là Jovan Nišić khi nhận mức lương 161.000 bảng mỗi năm. Các cầu thủ đứng tiếp theo trong danh sách này là Alexandre Olliero (130.000 bảng/năm), Antoine Batisse (130.000 bảng/năm), David Gomis (124.000 bảng/năm).

Tổng quỹ lương Pau FC chi cho mùa giải này là 2,36 triệu bảng. Nhìn chung, đây vẫn là con số khá khiêm tốn so với mặt bằng chung các CLB ở Ligue 2.

luong cua quang hai
Mức lương của Quang Hải nằm trong nhóm cuối của Pau FC

Gia nhập Pau FC đã gần 1 năm, song hiện tại Quang Hải dường như vẫn chưa tìm được chỗ đứng thực sự tại đây. Theo thống kê, từ đầu mùa, Hải "con" chỉ có hai lần đá chính ở Pau FC và 10 lần vào sân thay người trong số 20 trận ngồi dự bị. Dấu ấn đậm nhất mà tiền vệ sinh năm 1997 tạo ra từ khi khoác áo đội bóng nước Pháp đến hiện tại chỉ là 1 bàn thắng duy nhất.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên