sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Báo Thái 'chỉ mặt điểm tên' gần chục bến đỗ phù hợp với Quang Hải ở Thai League

Thứ ba, 18/04/2023 17:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Truyền thông xứ Chùa Vàng đang rất háo hức trước viễn cảnh Thai League có được sự phục vụ của Quang Hải.

Quang Hải được cho là đang đàm phán với các CLB Thái Lan sau thời gian thất vọng ở Pau FC. Truyền thông xứ Chùa vàng rất háo hức trước viễn cảnh đón ngôi sao số một Việt Nam. Thậm chí, tờ Siam Sport còn chỉ ra 9 bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải nếu tới giải vô địch quốc gia Thái Lan thi đấu.

quang hai thai league
Báo Thái Lan chỉ ra hàng loạt bến đỗ lý tưởng với Quang Hải

Đầu tiên là CLB Buriram United, đội bóng đang tiến đến chức vô địch gần như tuyệt đối của bóng đá Thái Lan ở mùa giải 2022/23, Siamsport cho rằng Quang Hải khó chen chân vào đội hình chính của CLB. Lý dó được Nhật báo này đưa ra là:

“Buriram từng đón các tuyển thủ Việt Nam là Hoàng Vũ Samson và Lương Xuân Trường. Hoàn toàn không khó để họ chiêu mộ cầu thủ thứ 3 của Đoàn quân sao vàng, và quan trọng nhất, tiền chắc chắn không phải là vấn đề với Buriram. 

Tuy nhiên, thời điểm này, hàng tiền vệ và tiền đạo của Buriram rất chật chội. Suphanat sang châu Âu thi đấu nhưng họ cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Thế nên Buriram khó có chỗ cho Quang Hải".

Tiếp theo là Bangkok United, theo Siam Sports khả năng CLB này sử dụng Quang Hải sẽ lớn hơn. “Bangkok United không gia hạn với nhiều cầu thủ thời gian tới. Đó là một dấu hiệu cho thấy họ có thể nhắm đến Quang Hải. Về tiền lương, đó không phải là vấn đề đối với Bangkok vì họ có thể mua sắm cầu thủ gần không giới hạn."

Bangkok United
Bangkok United là bến đỗ lý tưởng với Quang Hải

Tương tự như vậy là trường hợp của Muangthong United. Siamsport nhận định: “Đây là cái tên sáng nước nhất trong thương vụ. CLB này nổi tiếng về mặt tiếp thị nên hoàn toàn có thể coi đây là cú hích thương mại. Mir Sayev, người đóng vai trò số 10 hiện tại, cũng khó có thể gia hạn hợp đồng mới. Vậy nên họ hoàn toàn có thể chiêu mộ Quang Hải thay thế."

Những bến đỗ tiềm năng dành cho Quang Hải như BG Pathum, Ratchaburi, Chonburi... cũng được liệt kê ra. Nhưng hầu như tất cả đều khó đáp ứng các tiêu chí của tiền vệ ĐT Việt Nam, từ tiền đến chất lượng đội hình. Vậy nên, nhiều khả năng Quang Hải sẽ chọn Muangthong hoặc Bangkok United nếu đến xứ chùa vàng thi đấu.

VIDEO: Cận Cảnh Pha Ngả Bàn Đèn Cực Đẹp Của Quang Hải cho Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên