sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

'Gã nhà giàu' V-League có động thái cứng rắn, tin đồn rước HLV Polking càng được củng cố

Thứ năm, 20/04/2023 11:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB CAHN đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn đối với 4 trợ lý của HLV trưởng Paulo Foiani.

Với dàn hảo thủ chất lượng, CLB Công an Hà Nội (CAHN) lại thi đấu chưa thực sự ấn tượng ở những vòng đấu đầu ở V-League 2023. Trước tình cảnh này, xuất hiện nhiều tin đồn về việc BLĐ đội bóng ngành Công an sẽ làm mới ban huấn luyện trong thời gian sắp tới. 

Và mới đây, phía CLB CAHN cũng được cho là đã đánh tiếng mời HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking ngồi vào ghế bóng của đội bóng này

clb cahn vs hlv polking
HLV CAHN được cho là đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ HLV Polking

Thông tin này càng có cơ sở khi CLB Công An Hà Nội đã tiến hành thanh lý sớm hợp đồng với 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani. Theo đó, 4 vị trợ lý bị tân binh V-League 2023 "trảm" gồm Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và 1 chuyên gia phân tích. Đây là động thái khá lạ lùng của CLB CAHN trong bối cảnh mùa giải năm nay đang diễn ra.

Trước đó, HLV Paulo Foiani cũng bất ngờ vắng mặt trên băng ghế huấn luyện trong trận thắng 4-0 của CAHN trước Nam Định tại vòng 7 vừa qua. Lý do được đội bóng này giải thích là vì ông Foiani bị ốm.

Xâu chuỗi lại tất cả, có thể thấy dường như CLB CAHN đang "dọn đường" để sẵn sàng chào đón một vị thuyền trưởng mới, mà người được đồn đoán sẽ lên thay ông Foiani chính là HLV Mano Polking.

hlv va tro ly clb cahn
CLB CAHN thanh lý hợp đồng với dàn trợ lý của HLV Paolo Foiani

Về phía HLV Polking, vị này chưa đưa ra câu trả lời về việc dẫn dắt CLB CAHN. Tuy nhiên, chiến lược gia mang hai dòng màu Brazil và Đức này khẳng định sẽ ưu tiên chuyện ở lại Thái Lan nếu LĐBĐ nước này gia hạn hợp đồng. Theo đó, bản hợp đồng giữa HLV Polking và FAT có thời hạn đến ngày 31/12/2023. 

Trước mắt, HLV Polking sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan thi đấu ở các giải đấu trong năm nay, gồm đợt FIFA Days tháng 6, tháng 9 là giải King's Cup và tháng 10. Sau đó là 2 trận trong khuôn khổ vòng bảng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 11.

(VIDEO: HLV Polking thái độ với lãnh đạo Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên