sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Đội nào thắng ở bán kết cũng tốt'

Thứ tư, 23/08/2023 11:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh không quá quan trọng mục tiêu giành chiến thắng của U23 Việt Nam tại trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Tối 22/8, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U23 Philippines ở lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Với kết quả này, Nhà Đương kim Vô địch giữ vững được ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, qua đó chính thức giành vé vào bán kết giải đấu năm nay. Ở trận bán kết, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đụng độ U23 Malaysia – đội nhất bảng B.

u23 viet nam vs u23 philippines
U23 Việt Nam tiến vào bán kết giải U23 Đông Nam Á năm nay với ngôi nhất bảng C

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết gặp Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: "Với tôi thì ngày mai đội nào thắng cũng tốt. Tuy nhiên U23 Việt Nam đi tiếp sẽ là điều tốt hơn. Quan trọng là mỗi đội đều có sự phát triển, tiến bộ sau giải đấu này để đóng góp vào thành công chung của bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung.

Tôi muốn chúc mừng Malaysia vì họ đã vào tới bán kết. Theo tôi từ vòng đấu này trở đi thì các cặp trận sẽ trở nên vô cùng thú vị và có chất lượng chuyên môn cao. Vào lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu ngày mai gặp Malaysia mà thôi. Mọi chuyện còn lại ở trận hôm qua không quan trọng.

Ngày mai các bạn sẽ thấy những kế hoạch của tôi cùng với U23 Việt Nam trên sân. Tôi đã quên đi chuyện các cầu thủ tranh chấp với Philippines ở trận đấu ngày hôm qua rồi".

hlv hoang anh tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn không đặt nặng mục tiêu giành chiến thắng cho U23 Việt Nam ở trận bán kết tới đây

Như đã đề cập trước đó, U23 Việt Nam tham dự giải khu vực năm nay với lực lượng nòng cốt là lứa U20. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ban huấn luyện cũng không đặt nặng thành tích cho các toàn đội, mà thay vào đó là giúp các cầu thủ trẻ có dịp cọ xát và tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho Asiad 19 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên