sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh Rimario nhạt nhòa, Bình Dương thua tâm khục khẩu phục "đại gia" Nhật Bản

Chủ nhật, 20/11/2022 23:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Rimario đã không có được màn ra mắt CLB Becamex Bình Dương thành công khi đội bóng này phải nhận thất 0-2 trước Kawasaki Frontale của Nhật Bản.

Mới đây, CLB Becamex Bình Dương có trận giao hữu với CLB Kawasaki Frontale trên sân Gò Đậu nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. 

Ở trận này, HLV Nguyễn Thanh Sơn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của CLB Becamex Bình Dương. Nổi bật trong đó là sự góp mặt của tân binh Rimario - "Vua phá lưới" của V-League 2022.

Trước đó, tiền đạo người Jamaica vừa mới chính thức nói lời chia tay với CLB Hải Phòng. Chính vì vậy, nhiều người không khỏi nghi ngờ Rimario đã tìm được bến đỗ mới trước khi chia tay đội bóng đất Cảng. 

rimario
Rimario trong ngày ra mắt CLB Becamex Bình Dương

Bước vào trận đấu với đối thủ là đội bóng hàng đầu J-League 1, Becamex Bình Dương tỏ ra thất thế và bị áp đảo ngay từ đầu. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn phải gồng mình để chống chọi những đợt tấn công như vũ bão từ phía đối phương. 

Điều gì đến cũng phải đến, đẳng cấp của CLB Kawasaki Frontale được thể hiện rõ trong bàn mở tỷ số. Phút thứ 36, tiền vệ Yamauchi Hinata đi bóng solo bên phía cánh trái, ngoặt bóng vào trong và rồi tung cú cứa lòng vào góc chữ A không thể cản phá. Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp 1 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Kawasaki Frontale vẫn thể hiện sự vượt trội so với Bình Dương. Trong một thế trận đuối hơn, HLV Nguyễn Thanh Sơn lại bất ngờ tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ với mục đích thử nghiệm. Điều này lại khiến đội bóng của ông càng thêm bế tắc. 

Phút thứ 83, CLB Kawasaki Frontale có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Miyaghi. Trong khi đó, CLB Bình Dương dù thi đấu nỗ lực nhưng cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự.

binh duong
Becamex Bình Dương có trận thua tâm phục khẩu phục trước Kawasaki Frontale của Nhật Bản

Chung cuộc, CLB Becamex Bình Dương nhận thất bại 0-2 trước Kawasaki Frontale. Đáng tiếc trong trận đấu này khi không có sự góp mặt của 2 ngôi sao bóng đá Việt Nam và Thái Lan là tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Chanathip Songkrasin. 

Về phần Rimario, màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1994 trong trận này là tương đối mờ nhạt. Tuy nhiên, với đẳng cấp cùng phong độ ấn tượng tại V-League 2022, Rimario vẫn được coi là "át chủ bài" mới trong đội hình của Bình Dương ở thời gian sắp tới. 

(VIDEO: Rimario và màn trình diễn đáng "đồng tiền bát gạo"  của CLB Hà Nội)
Theo dõi Sports442 trên