sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng ra mắt bản hợp đồng mới với "đại gia" Nhật Bản

Thứ sáu, 11/11/2022 10:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Một "đại gia" của Nhật Bản đã có được chữ ký của Công Phượng ngay trước thời điểm V-League 2022 dần hạ màn.

Còn 2 vòng đấu nữa, V-league 2022 sẽ chính thức khép lại. Đây cũng là thời điểm mà bản hợp đồng giữa tiền đạo Công Phượng và đội bóng phố núi đáo hạn. Khác với 2 người đồng đội Minh Vương và Tuấn Anh đã khẳng định chắc nịch việc sẽ ở lại HAGL thì tương lai của Công Phượng với CLB của bầu Đức vẫn còn bị bỏ ngỏ. Công Phượng vẫn khá dè dặt khi nhắc về đội bóng chủ quản.

cong phuong hagl
Tương lai của Công Phượng tại HAGL vẫn chưa sáng tỏ

Trong bối cảnh Công Phượng chưa tái ký với HAGL và có rất nhiều lời "chào mời" từ các ông lớn V-League thì mới nhất, tiền đạo này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp với một "đại gia thứ thiệt" ở Tokyo, Nhật Bản. Theo đó, anh trở thành Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting năm 2023.

Thông tin này mới được phía công ty công bố với truyền thông xác nhận. Chia sẻ dưới vai trò đại sứ thương hiệu, Nguyễn Công Phượng cho biết: "Từng có thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, cũng như được làm việc cùng người Nhật, tôi thấy rằng bóng đá và văn hóa của người Nhật có điểm chung là tính kỷ luật rất cao. Vì vậy, tôi rất mong chờ trong lần hợp tác này.

Vai trò đại sứ thương hiệu cho công ty về lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản là cơ hội cho tôi được kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam".

cong phuong nhat ban
Công Phượng trở thành Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting năm 2023

Ngoài ra, trong thông cáo báo chí, đại diện công ty của xứ sở mặt trời mọc cũng dành sự đánh giá cao với quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của Công Phượng:

"Nguyễn Công Phượng là một cầu thủ đã chơi bóng ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Bỉ, Nhật Bản. Chính vì vậy, tôi tin rằng, cùng với sự hợp tác của cầu thủ Nguyễn Công Phượng, chúng tôi sẽ có cơ hội tuyệt vời để phát triển". 

Việc Công Phượng "lấn sân" sang thị trường Nhật Bản kéo theo nhiều đồn đoán cho rằng, liệu có khả năng anh sẽ trở lại đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới. Tuy nhiên, chắc chắn thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn chỉ tập trung toàn lực cho HAGL, sát cánh cùng các đồng đội trong hai lượt trận cuối cùng V-League 2022 với mục tiêu giúp đội bóng phố núi có được kết quả tốt nhất. 

VIDEO: Công Phượng và màn trình diễn trong màu áo U19 Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên