sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Quang Hải nhận 'mật chỉ' từ Indonesia trong ngày 'điên rồ' của Pau FC

Thứ bảy, 03/06/2023 10:15 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau các CLB tại Thai League, một đội bóng lớn của Indonesia cũng bày tỏ thiện chí sẵn sàng đưa Quang Hải rời Pau FC.

Kể từ cuối năm ngoái, Quang Hải dường như đã mất tích khỏi đội hình chính của Pau FC. Kể cả trong ngày vui nhất của đội bóng là vào tối qua, khi đội chủ sân Nouste Camp có chiến thắng sát nút 1-0 trước Caen để trụ hạng thành công, cựu cầu thủ Hà Nội FC cũng không góp mặt.

Điều này như một lời khẳng định chắc nịch rằng việc Quang Hải rời đội chủ sân Nouste Camp vào hè này dường như là điều chắc chắn, vấn đề bây giờ chỉ là chờ đợi một bến đỗ phù hợp. 

pau fc
Quang Hải không hề xuất hiện trong ngày Pau FC trụ hạng thành công

Từng có nhiều CLB Thái League muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Song các bên không thể tìm được tiếng nói chung. Và mới đây, thêm một giải VĐQG khác của Đông Nam Á là Indonesia cũng ngỏ ý muốn có chữ ký của Quang Hải. 

Cụ thể theo thông tin mới nhất được tờ Indosport đăng tải, ngôi sao quê Đông Anh đang được CLB Persija Jakarta ở giải Liga 1 theo dõi. Quang Hải được cho là rất phù hợp với yêu cầu của HLV Thomas Doll khi ông muốn tìm những cầu thủ từng chơi bóng ở châu Âu, nhằm hiện thực hóa ước mơ chinh phục những giải đấu châu lục như AFC Champions League hay AFC Cup.

“Thay đổi hạn ngạch cầu thủ Đông Nam Á, Persija nhắm tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Anh chính là cầu thủ được HLV Thomas Doll quan tâm.

Lý do là bởi Quang Hải đang thi đấu ở châu Âu, có đẳng cấp và phù hợp với lối chơi của CLB Persija Jakarta. Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2024 nhưng anh được ra sân khá ít. Phía CLB Persija Jakarta hoàn toàn có thể tận dụng điều này để lôi kéo Quang Hải đến với CLB để thi đấu tại Liga 1", Indosport viết.

quang hai
Việc Quang Hải rời Pau FC chỉ còn là vấn đề thời gian

Trước mắt Quang Hải sẽ tạm gác lại chuyện cá nhân để trở về hội quân với ĐT Việt Nam vào tháng 6 này. Bên cạnh Quang Hải, hai cầu thủ khác đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Toàn và Công Phượng cũng góp mặt trong danh sách tập trung chuẩn bị cho FIFA Days. 

Theo dõi Sports442 trên