sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải đàm phán gia nhập 'MU của Thái Lan'

Thứ ba, 11/04/2023 09:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ chuyển tới Thai League chơi bóng trong màu áo của CLB Muangthong United.

Phía người đại diện Quang Hải ông Michele Fersini cũng có động thái cho thấy đã hết kiên nhẫn với đội chủ sân Nouste Camp. Và mới đây trên trang cá nhân, ông Michele Fersini đã úp mở thông tin "đang chờ đợi một lời đề nghị tốt từ Thái Lan" khi nói về tương lai của Quang Hải. 

Có vẻ như đây không phải là câu nói đùa của ông Fersini Michele khi mới đây tờ Buaksib (Thái Lan) đưa tin rằng người đại diện của Quang Hải đang có những cuộc đàm phán với CLB Muathong United. Tuy nhiên chi tiết về cuộc đàm phán giữa đôi bên không được tờ Buaksib tiết lộ.

Tờ Buaksib cho biết Muangthong United đã "nhắm" Quang Hải trước khi cầu thủ này gia nhập Pau FC tuy nhiên không thể cạnh tranh được. Hiện tại khúc mắc giữa đôi bên đang là vấn đề tiền lương khi mà đội bóng Thái Lan muốn trả Quang Hải mức lương 6 con số thay vì 7 như kỳ vọng.

Muangthong United
Quang Hải có thể chuyển đến Muangthong United

Muangthong từng dính vào vấn đề lùm xùm hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên theo tờ Buaksib, việc này không phải vấn đề khi người đại diện của 2 cầu thủ này là khác nhau. Nếu đạt được thỏa thuận về mức lương, rất có thể thương vụ này sẽ xảy ra.

Hiện tại trong đội hình của Muangthong chỉ có 1 cầu thủ tới từ khu vực Đông Nam Á là Jesper Niholm người Philippines. Các đội bóng tại Thai League có thể thoải mái trong việc đăng ký các cầu thủ ASEAN trong đội hình của mình tuy nhiên sẽ chỉ sử dụng được tối đa 3 cầu thủ cùng lúc.

dang van lam
Đặng Văn Lâm từng có khoảng thời gian thi đấu cho CLB Muathong United

​Ngoài đồn đoán về việc sang Thai League thì trước đó còn có thông tin cho rằng việc tiền vệ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ quay trở về V-League để tìm lại "điểm rơi phong độ". Các CLB V-League thì luôn có động thái cho thấy sự sẵn sàng nếu Quang Hải về nước thi đấu. Hai bến đỗ sáng giá nhất cho ngày Quang Hải trở về chính là CLB cũ Hà Nội FC và tân binh V-League CLB Công an Hà Nội. 

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên