sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Pau FC có động thái an ủi Quang Hải trong chuỗi ngày u tối

Thứ năm, 13/04/2023 09:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, trang chủ của Pau FC đã đăng tải bài viết chúc mừng Quang Hải nhân ngày sinh nhật lần thứ 26 của cầu thủ này.

Hôm qua (12/4) là ngày sinh nhật lần thứ 26 của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Nhân dịp này, trang chủ của Pau FC đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật cầu thủ người Việt Nam.

Cụ thể, trang chủ của đội bóng nước Pháp đăng tấm poster của Quang Hải trong màu áo vàng kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật cầu thủ quốc tế người Việt Nam của chúng ta - Nguyễn Quang Hải, hôm nay tròn 26 tuổi!".

bai dang cua pau fc
Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Pau FC tới Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

Đây chỉ đơn giản là bài đăng chúc mừng sinh nhật bình thường của đội bóng chủ quản với cầu thủ của mình, song đối với Quang Hải thì đây được coi như niềm an ủi trong chuỗi ngày khó khăn tại nước Pháp.

Kể từ ngày gia nhập Pau FC đến nay, Quang Hải chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn. Tiền vệ sinh năm 1997 Quang Hải chỉ có 2 trận được trao cơ hội đá chính, 10 lần vào sân thay người trong tổng số 20 trận dự bị. Đáng buồn hơn, tiền vệ Việt Nam còn không được đăng ký trong danh sách thi đấu, thậm chí phải xuống đá cùng đội hình B tại giải hạng 5 Pháp.

Ở trận đấu gần nhất khi Pau FC tiếp Metz trên sân nhà, Quang Hải cũng không được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

quang hai
Quang Hải chưa thực sự tìm được chỗ đứng tại Pau FC

Thực tế, HLV Tholot cũng có lý do khi không trao cơ hội thường xuyên cho Quang Hải. Lý do bởi, đội bóng miền Nam nước Pháp cũng đang phải chật vật trong cuộc đua trụ hạng tại Ligue 2. Với phong độ tệ hại gần đây, không gì có thể đảm bảo Pau FC không bị xuống hạng, đồng nghĩa với cơ hội để Quang Hải được ra sân trong thời gian tới cũng rất mong manh.

Trước tình cảnh này, đã và đang nhận được những lời khuyên rời Pháp để tìm những môi trường phù hợp với bản thân hơn. Đáng chú ý, thời gian qua rộ tin Quang Hải chuẩn bị ký hợp đồng với một CLB tại Thai League. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên