sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau cơn thịnh nộ, người đại diện chính thức lên tiếng xác nhận tương lai Quang Hải

Chủ nhật, 16/04/2023 14:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Người đại diện Quang Hải - Michele Fersini bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Như thông tin đã đưa trước đó, người đại diện Michele Fersini của Quang Hải đã rất bức xúc sau cuộc họp với ban lãnh đạo của Pau FC vào ngày 14/4 vừa qua. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng phía đội bóng nước Pháp đã không trả lời những yêu cầu mà ông mong muốn.

Cuộc họp diễn ra tại văn phòng của Pau FC với Yann Laporte-Frey (giám đốc điều hành Pau FC) và Joel Lopez (giám đốc kỹ thuật Pau FC). Được biết người đại diện của Quang Hải đã rất tức giận sau cuộc họp này và cho rằng ông và thân chủ đang không được phía Pau FC tôn trọng.

Bài đăng của người đại diện Quang Hải trên facebook

Chưa dừng lại ở đó, Michele Fersini lại tiếp tục than thở trên trang facebook cá nhân của mình: "Hết giờ rồi. Chúng ta quên mất rằng sự tôn trọng của con người là một giá trị quan trọng, tương lai hiện tại đối với tôi đã rõ. Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi trong vài tuần tới". 

Phân tích kỹ câu nói này, có thể hiểu được người đại diện đang thông báo rằng thời gian của Quang Hải tại Pau FC đã đến hồi kết. Mặc dù tiền vệ sinh năm 1997 vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng miền Tây Nam nước Pháp nhưng mối lương duyên này gần như chắc chắn sẽ khép lại.

Michele Fersini
Người đại diện chính thức lên tiếng xác nhận tương lai Quang Hải

Người đại diện Michele Fersini cho rằng Pau FC đang không tôn trọng Quang Hải và câu trả lời về tương lai sẽ sớm được đưa ra. Mới đây ở vòng 31 Ligue 2 gặp Sochaux, Quang Hải tiếp tục không được đăng ký thi đấu trong chiến thắng 3-2 của Pau FC. Đáng chú ý trước đó tiền vệ của ĐT Việt Nam được Pau FC chọn làm cầu thủ đại diện ở bài đăng trên fanpage của CLB.

Đang có nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ chuyển đến Thai League thi đấu cho Muangthong United. Tuy nhiên thương vụ này vẫn đang chưa thể tiến triển vì phía QBV Việt Nam 2018 đòi mức lương quá cao. Phía đội bóng Thái Lan đang muốn có thỏa thuận mượn Quang Hải trong 1 năm còn lại của hợp đồng và muốn Pau FC cùng trả 1 nửa mức lương hiện tại của anh.

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên