sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Mua hụt Beckham Việt Nam, Lank FC quyết chơi trội để giúp Huỳnh Như có bạn ở Bồ Đào Nha

Thứ hai, 31/07/2023 19:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang mới đây đã xác nhận cô được Lank FC mời sang Bồ Đào Nha chơi bóng cùng Huỳnh Như.

Chỉ cách đây ít phút, nữ tiền vệ có lối chơi bền bỉ, khôn ngoan của CLB TP.HCM và ĐT nữ Việt Nam là Trần Thị Thùy Trang đã xác nhận cô nhận được sự quan tâm của Lank FC. Cầu thủ quê Quảng Nam chia sẻ: "Dù quyết định cuối cùng của Trang có như thế nào đi nữa thì đây là vinh dự lớn nhất cuộc đời Trang. Thùy Trang sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho Trang".

thuy trang
Thùy Trang nhận được lời mời chiêu mộ từ Lank FC

Ở tuổi 34, việc Trần Thị Thùy Trang nhận được lời mời từ châu Âu có thể xem là trường hợp rất đặc biệt. Nhưng nếu nhìn vào quá trình thi đấu bền bỉ, lâu dài của cô thì không hề bất ngờ. Sau 11 năm cống hiến cho CLB TP.HCM và ĐT nữ Việt Nam, nữ tiền vệ này đang sở hữu bộ sưu tập thành tích đồ sộ với 3 HCV SEA Games, 3 lần vô địch Đông Nam Á và chuỗi thống trị với gần chục chức VĐQG và Cúp quốc gia.

Trước Thùy Trang, Lank FC được cho là cũng đã đánh tiếng với tiền vệ Tuyết Dung từ năm 2020. Tuy nhiên Tuyết Dung đã từ chối lời đề nghị sang châu Âu chơi bóng này với lý do cá nhân. Đời cầu thủ quá ngắn và tôi hy vọng mình có thể nhận được một cơ hội khác để trải nghiệm cảm giác thi đấu ở đẳng cấp cao”, tiền vệ khoác áo số 7 chia sẻ thêm.

thuy trang
Thùy Trang được hứa hẹn sẽ là cặp bài trùng cùng Huỳnh Như trong mùa giải tới tại Lank.

Hiện tại Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất của ĐT nữ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha này. Hợp đồng của tiền đạo số 9 thực tế đã hết hạn từ tháng 5 năm nay nhưng sau những gì cô đã đóng góp cho đội bóng, Lank FC quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng nữa cùng điều khoản tăng nhẹ lương. 

Việc chiêu mộ thêm Thùy Trang nhằm mục đích để Huỳnh Như có thêm đối tác trên hàng công trong bối cảnh Lank đang đối diện với nhiều biến động. Được biết HLV trưởng của họ là ông Daniel Pacheco cùng các cộng sự đã quyết định chia tay đội bóng. 

Theo dõi Sports442 trên