sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

'Mông lung' với Lank FC, Huỳnh Như bất ngờ lên tiếng về khả năng sang Singapore thi đấu

Thứ tư, 19/07/2023 10:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ chia sẻ về khả năng gia nhập một CLB của Singapore trong thời gian tới.

Theo đó, bản hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC của Bồ Đào Nha đã đáo hạn. Hiện tại, hai bên đang trong quá trình thương thảo bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng đội bóng Bồ Ban Nha đã gật đầu với việc tăng lương cho tiền đạo số 9.

Được biết, cầu thủ gốc Trà Vinh cũng chỉ yêu cầu tăng 200 EURO (khoảng 5 triệu đồng) cho 1 tháng lương. Trước đó lương Huỳnh Như chỉ có 1.500 EURO/tháng ( ~40 triệu đồng).

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như hiện trong quá trình thương thảo bản hợp đồng mới với Lank FC

Mới đây, phóng viên của The Straits Times đặt ra câu hỏi rằng liệu Huỳnh Như có muốn thi đấu cho một đội bóng ở Singapore sau khi chia tay Lank FC hay không.

Trước câu hỏi này, chân sút người Trà Vinh bày tỏ: "Tôi nghĩ cơ sở vật chất ở CLB Lion City FC còn tốt hơn nhiều đội bóng tại châu Âu. Tôi sẽ để ngỏ khả năng gia nhập một đội bóng tại Singapore vì lúc này tôi vẫn đang gắn bó với Lank FC ở Bồ Đào Nha. Dù vậy, tôi thích những gì mình đã trải nghiệm ở Singapore, vì vậy điều đó có thể xảy ra trong vài năm tới".

Trước đó, cụ thể là hồi tháng 5 vừa qua, Huỳnh Như đã sang thăm Trung tâm huấn luyện Lion City FC ở Singapore, sau thời điểm cùng ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 32. 

HUYNH NHU
Huỳnh NHư bày tỏ sự quyết tâm trước thềm VCK World Cup 2023

Chia sẻ thêm với The Straits Times, Huỳnh Như bày tỏ hy vọng rằng việc thi đấu tại World Cup sẽ giúp cô có thêm chỗ đứng vững chắc khi trở lại thi đấu cho Lank FC.

"Tốc độ thi đấu ở Bồ Đào Nha nhanh hơn nhiều so với khi thi đấu ở Việt Nam và cũng đòi hỏi nhiều thể lực hơn.

Bóng đá ở giải Bồ Đào Nha thiên về kiểm soát bóng nên bạn cần không ngừng cải thiện kỹ năng của mình. Các HLV cũng luôn yêu cầu ý thức chiến thuật rất cao. Chúng tôi cần phải tuân thủ những chỉ đạo chiến thuật cho từng trận đấu một cách rất nghiêm ngặt.

Việc thi đấu ở đây (tại World Cup) chắc chắn giúp tôi hiểu thêm về lối đá của Bồ Đào Nha và các cầu thủ của họ. Tôi hy vọng sự hiểu biết của tôi về họ sẽ giúp ích cho đội tuyển nữ Việt Nam", Huỳnh Như khẳng định.

Theo lịch thi đấu tại VCK World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển Mỹ vào 8h00 (giờ Việt Nam) ngày 22/7, Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7 và Hà Lan lúc 14h00 ngày 1/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên