sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thuyền trưởng Lank FC 'bắt bài' ĐT nữ Việt Nam, gửi thông điệp đến Huỳnh Như

Thứ hai, 24/07/2023 11:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng CLB Lank FC mới đây đã khuyên ĐT nữ Bồ Đào Nha phải cảnh giác với Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam.

Sau trận ra quân đầy khó khăn trước nhà ĐKVĐ thế giới Mỹ thì vào ngày 27/7 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào lượt trận thứ 2 chạm trán đại diện đến từ châu Âu - ĐT nữ Bồ Đào Nha. So với Mỹ, đây là đối thủ được đánh giá vừa sức hơn với ĐT nữ Việt Nam. Thêm vào đó có một điều đặc biệt là đội trưởng Huỳnh Như cũng có thời gian thi đấu tại giải quốc gia nước này trong màu Lank FC. 

dt nu bo dao nha
ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Mai Đức Chung

Và trước thềm cuộc đối đầu này, đích thân HLV trưởng Lank FC ông Pacheco cũng đã cảnh báo ĐT nữ Bồ Đào Nha về phong độ của Huỳnh Như cũng như sức mạnh của ĐT nữ Việt Nam. 

"Huỳnh Như là cầu thủ xuất sắc nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn còn những cái tên khác mà tôi không thể không nhắc tới như Tuyết Dung, người từng giành QBV nữ Việt Nam năm 2014 và 2018, ghi hơn 50 bàn cho ĐTQG và cả cầu thủ trẻ Thanh Nhã với bước chạy cực nhanh". 

"ĐT nữ Việt Nam chơi rất có tổ chức, dù là với sơ đồ 5-4-1 hay 5-3-2. ĐT nữ Bồ Đào Nha cần phải giữ sự tập trung, không được để đối thủ tự tin triển khai lối chơi. Bồ Đào Nha cần phải tôn trọng đối thủ, không được phép chủ quan và phải tập trung tối đa. 

ĐT nữ Việt Nam là đội bóng mạnh ở Đông Nam Á. Họ được kỳ vọng rất lớn tại World Cup lần này. Tôi tin chắc sẽ có nhiều người dân Việt Nam xem các cô gái của họ thi đấu", HLV Pacheco nhấn mạnh.

Pacheco
Thuyền trưởng Lank FC cảnh báo Bồ Đào Nha về sức mạnh của ĐT nữ Việt Nam

"Huỳnh Như là 1 trong số những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Cô ấy có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội và luôn được hàng chục nghìn CĐV Việt Nam cổ vũ. Mặc dù vậy, Huỳnh Như vất khiêm tốn. Huỳnh Như sớm nhận ra những yêu cầu của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha và đã cố gắng đáp ứng cũng như luôn học hỏi", ông Pacheco nói thêm về về Huỳnh Như. 

Theo dõi Sports442 trên