sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huỳnh Như muốn dứt áo ra đi, Lank FC cũng 'quay xe' trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng

Thứ hai, 22/05/2023 17:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước việc Huỳnh Như muốn rời đi khi hết hạn hợp đồng vào tháng 5 này, phía Lank FC đã đưa ra những đề nghị.

Thông tin Huỳnh Như quyết định sẽ chia tay Lank FC sau gần 10 tháng gắn bó đang gây xôn xao dư luận. Theo đó người đại diện của Huỳnh Như - bà Roger Linh Mai cho hay Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022 có thể nói lời chia tay với Lank FC sau khi mùa giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha hạ màn vào hôm qua 21/5.

Trước đó được biết, hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC ký kết vào năm 2022 chỉ kéo dài 1 mùa giải và sẽ kết thúc vào tháng 5 này. Tuy nhiên điểm đáng chú ý trong bản hợp đồng là điều khoản gia hạn thêm 1 mùa. Như vậy Lank FC hoàn toàn có đủ điều kiện cũng như cơ sở nếu muốn kích hoạt điều khoản để gắn bó thêm một mùa giải nữa với tiền đạo quê Trà Vinh.

huynh nhu
Huỳnh Như khả năng sẽ chia tay Lank FC trong hè này

Và theo những nguồn tin mới nhất của Zing, Lank FC được cho là sẽ không ngồi yên để thủ quân ĐT nữ Việt Nam rời đi trong hè này. CLB khả năng sẽ làm mọi cách để níu chân Huỳnh Như sau khi cô đã có mùa giải đầu tiên cực thành công cùng đội bóng. "Ban lãnh đạo CLB Lank đánh giá Huỳnh Như thi đấu tốt, hòa nhập nhanh, xứng đáng tiếp tục có cơ hội thi đấu ở Bồ Đào Nha", nguồn tin của Lank nói với Zing.

Trong 22 lần ra sân cho Lank FC, Huỳnh Như đã ghi đến 7 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Nữ tiền đạo còn vinh dự giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 6 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Cho đến hiện tại, Huỳnh Như chính là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công và để lại nhiều dấu ấn nhất. 

huynh nhu
Trước mắt Huỳnh Như sẽ đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023

Dường như Huỳnh Như chưa quyết định về tương lai bởi trước mắt cô muốn dồn toàn lực cho ĐT nữ Việt Nam trong hành trình tại VCK World Cup nữ 2023. Chưa rõ tiền đạo số 9 sẽ tiếp tục đầu quân cho Lank hay trở lại Việt Nam thi đấu, thậm chí chọn một CLB châu Âu khác. Nhưng với thành ý muốn gia hạn từ Lank, có thể nói Huỳnh Như đã được ghi nhận vai trò ở đội bóng Bồ Đào Nha.

VIDEO: Huỳnh Như làm điều chưa từng có trong ngày chia tay Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên