sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Huỳnh Như khiến tất cả ngỡ ngàng, chia tay Lank FC ngay trước ngưỡng cửa thiên đường

Thứ hai, 22/05/2023 14:21 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Thông tin mới nhất từ người đại diện của Huỳnh Như cho hay, nữ tiền đạo sẽ nói lời chia tay với CLB chủ quản Lank.

Tờ Thể thao Văn hóa vừa trích dẫn lời của người đại diện của Huỳnh Như - bà Roger Linh Mai cho hay chân sút số 1 của bóng đá nữ Việt Nam sẽ chính thức nói lời chia tay với Lank FC sau khi mùa giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha hạ màn vào hôm qua 21/5.

Như vậy, Huỳnh Như sẽ không gia hạn hợp đồng và chính thức nói lời chia tay với Lank FC sau gần 10 tháng gắn bó. Trước đó hồi tháng Hai khi về nước tham dự gala Quả bóng vàng Việt Nam 2023, tiền đạo quê Trà Vinh cũng từng cho biết hợp đồng của cô với Lank sẽ hết hạn vào cuối tháng 5 này. 

huynh nhu
Huỳnh Như sẽ không gia hạn với Lank FC sau khi hết hợp đồng vào tháng 5 này

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về bến đỗ mới của Huỳnh Như cũng như việc cô có tiếp tục tìm thử thách ở các giải đấu ở nước ngoài hay không. Thế nhưng, màn chia tay có phần đột ngột của tiền đạo Việt Nam chắc chắn để lại nhiều tiếc nuối cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ bởi trong thời gian khoác áo CLB Lank, Huỳnh Như đã gặt hái được những cột mốc vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp.

Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam thường xuyên được trao cơ hội ra sân và đã ghi 7 bàn tại giải VĐQG (5 bàn) và Cúp Quốc gia (2 bàn). Huỳnh Như cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới và lan tỏa nhiều hình ảnh tích cực về bóng đá cũng như con người Việt Nam tại Bồ Đào Nha.

Trong đó dấu ấn đáng kể nhất mà Huỳnh Như để lại trong thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha chắc chắn phải kể đến việc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 6 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

huynh nhu
Huỳnh Như để lại nhiều dấu ấn trong khoảng thời gian 10 tháng khoác áo CLB Lank

Trước mắt, nữ cầu thủ Trà Vinh sẽ hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại Hà Nội từ hôm nay 22/5 nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2023 diễn ra vào tháng 7 tới. Ở lần tập trung trước của ĐT nữ Việt Nam tại Nhật Bản trước thềm SEA Games 32, Huỳnh Như đã không thể tham gia do bận thi đấu cho Lank FC (Bồ Đào Nha).

 
Theo dõi Sports442 trên