sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bất ngờ Huỳnh Như quyết định sang Đức, không trở lại Bồ Đào Nha lúc Lank FC nhận tin dữ

Thứ hai, 22/05/2023 11:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như sẽ lên đường sang Đức tập huấn thay vì trở về Bồ Đào Nha hội quân cùng Lank FC sau SEA Games 32.

Việc đồng ý cho Huỳnh Như trở về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32 khiến Lank FC gặp không ít khó khăn trong giai đoạn cuối mùa giải.

Thiếu vắng một trong những mũi nhọn có sức sát thương nhất trên hàng công, Lank FC phải chịu trận hoàn toàn trước Sporting CP - đội bóng thứ 2 trên BXH vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Trong một thế trận một chiều hoàn toàn, các cô gái của Lank FC đã phải nhận thất bại đậm với 0-4.

Thực tế, Huỳnh Như vẫn có thể tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải cùng Lank FC. Song theo thông tin mới nhất từ người đại diện của Huỳnh Như - bà Roger Linh Mai thì chân sút số 1 của bóng đá nữ Việt Nam sẽ chính thức nói lời chia tay với Lank FC sau khi mùa giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha hạ màn vào hôm qua. 

lank fc
Không có Huỳnh Như, Lank FC nhận trận thua đậm 0-4 và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6

Hôm nay 22/5 Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ở lần tập trung trước của ĐT nữ Việt Nam tại Nhật Bản trước thềm SEA Games 32, Huỳnh Như đã không thể tham gia do bận thi đấu cho Lank FC (Bồ Đào Nha).

Bên cạnh Huỳnh Như, ĐT nữ Việt Nam còn có một sự bổ sung quan trọng khác là trường hợp của trung vệ Chương Thị Kiều. Được biết Chương Thị Kiều đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sau khi không thể cùng toàn đội dự SEA Games 32.

đt nữ việt nam
Danh sách hội quân ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 22/5 đến 4/6. Ngày 5/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung lên đường sang Đức tập huấn và có 3 trận đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6). Đội còn chuyến hành quân ngắn tới Ba Lan và có 1 trận đấu giao hữu với U23 Ba Lan vào ngày 21/6.

Sau chuyến tập huấn này, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7 để bước vào hành trình tại VCK World Cup bóng đá nữ 2023.

VIDEO: Huỳnh Như phô diễn đẳng cấp giúp ĐT nữ Việt Nam dẫn trước Myanmar 
Theo dõi Sports442 trên