sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Toàn khiến CĐV phát cuồng với hành động ghi điểm cực mạnh tại Hàn Quốc

Thứ hai, 22/05/2023 20:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Văn Toàn tiếp tục ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ với hành động nhân văn tại Hàn Quốc.

Trận đấu giữa Seoul E-Land và Bucheon tại vòng 14 K-League 2 đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau gần 2 tháng nghỉ thi đấu vì dính chấn thương. Dù không được ra sân trong một khoảng thời gian, song Văn Toàn vẫn được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội đá chính ngay từ đầu. 

Và không phụ sự tin tưởng của HLV Park Choong Kyun, Văn Toàn đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với màn trình diễn tương đối ấn tượng. Tiền đạo số 9 không chỉ tích cực tham gia tấn công mà còn sẵn sàng hỗ trợ phòng ngự cho Seoul E-Land. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai còn suýt ghi siêu phẩm với cú vuốt bóng từ ngoài cấm địa dội xà ngang trong hiệp một.

van toan
Văn Toàn cho thấy sự trở lại mạnh mẽ hậu chấn thương. Ảnh: Seoul E-Land FC

Ấn tượng mà Văn Toàn để lại chưa dừng lại ở đó. Sau trận đấu này, tiền đạo Việt Nam đã có hành động ý nghĩa khiến người hâm mộ xúc động. Theo đó, Văn Toàn mang cờ Việt Nam xuống sân ăn mừng chiến thắng.

Bên cạnh đó, tiền đạo quê Hải Dương còn thể hiện sự thân thiện khi ném áo lên khán đài cho các CĐV đến sân. Hành động này của anh nhận về nhiều sự yêu mến và cổ vũ tích cực từ người hâm mộ Hàn Quốc.

van toan an mung
Văn Toàn ăn mừng chiến thắng của Seoul E-land với lá cờ Việt Nam

Văn Toàn đã và đang tạo được hiệu ứng truyền thông tốt tại Hàn Quốc. Cũng bởi vậy, tiền đạo Việt Nam thường xuyên được xuất hiện trên trang chủ của đội bóng chủ quản. Thậm chí, anh còn được đặc cách có riêng một khu để chào đón các CĐV của mình.

Trên sân cỏ, Văn Toàn cũng nhận được sự tin tưởng khi thường xuyên được ra sân trong màu áo của Seoul E-Land. Trước trận đấu gặp Bucheon mới đây, tiền đạo sinh năm 1996 đã có tổng cộng 7 trận với 253 phút thi đấu cho đội bóng ở K-League 2, đóng góp một kiến tạo trong trận thắng 6-0 Bucheon 1995 tại vòng hai Cup quốc gia hôm 29/3. 

Với phong độ và màn trình diễn tương đối ấn tượng thời gian qua, người hâm mộ vẫn đang kỳ vọng bàn thắng đầu tiên tại xứ sở kim chi sẽ sớm đến với Văn Toàn.

(VIDEO: Văn Toàn và những pha bứt tốc kinh hoàng)
Theo dõi Sports442 trên