sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huỳnh Như tiết lộ về tình trạng chấn thương sau trận cầu làm nên lịch sử

Chủ nhật, 06/11/2022 08:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu giữa FC Lank và Famalicao, Huỳnh Như phải rời sân với vẻ mặt đau đớn do chấn thương.

Trận đấu với Famalicao tại vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha cũng là lần đầu tiên Huỳnh Như được trao cơ hội đá chính. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không làm ban huấn luyện thất vọng khi đóng góp 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo, qua đó giúp FC Lank lội ngược dòng cầm hòa 3-3 đầy với đối thủ.

Với mà trình diễn cùng những đóng góp trong trận này, Huỳnh Như đã vinh dự nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Hơn thế nữa, tiền đạo quê Trà Vinh còn trở thành nữ cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam ghi bàn ở châu Âu.

huynh nhu fc lank
Huỳnh Như làm nên lịch sử với 2 pha lập công đầu tiên tại trời Âu. Ảnh: FC Lank

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu chói sáng, Huỳnh Như lại kết thúc trận đấu một cách không trọn vẹn. Phút thứ 81, tiền đạo 30 tuổi dính chấn thương và ôm chân với vẻ mặt vô cùng đau đớn. Thậm chí, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam còn không thể tự đi được mà phải rời sân bằng cáng. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

huynh nhu chan thuong
Huỳnh Như dính chấn thương và phải rời sân trong trận đấu với Famalicao. Ảnh chụp màn hình

Sau trận đấu, Huỳnh Như đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên trang cá nhân: “Cảm ơn lời yêu thương và ủng hộ của mọi người”.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1991 cũng trấn an người hâm mộ khi tiết lộ tình trạng chấn thương:“Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi, cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”.

Trận hòa với Famalicao giúp Huỳnh Như và các đồng đội có được 8 điểm tạm và xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là trận thứ 4 mà Huỳnh Như được trao cơ hội ra sân trong màu áo của FC Lank. Trước đó, tiền đạo quê Trà Vinh có 3 lần vào sân từ ghế dự bị và chỉ chơi tối đa 30 phút mỗi trận.

Sau màn trình diễn ấn tượng này, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ "ghi điểm" với ban huấn luyện Lank để giành suất đá chính, đồng thời tiếp tục tỏa sáng ở trời Âu.

(VIDEO: Bàn thắng thứ hai của Huỳnh Như cho Lank)
Theo dõi Sports442 trên