sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Huỳnh Như dính chấn thương sau khi khiến đối thủ 'nặng đô' khiếp đảm, thầy Chung đau đầu

Thứ ba, 20/06/2023 09:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trận giao hữu của ĐT nữ Việt Nam với U23 Ba Lan, Huỳnh Như đã gặp chấn thương và phải ra sân ở phút 32.

Chiều 19/6, ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ 3 trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Đức chạm trán U23 Ba Lan. Tương tự như những trận đấu trước, HLV Mai Đức Chung vẫn có trong tay lực lượng mạnh nhất để tung ra những thử nghiệm về đội hình. 

Tuy nhiên trong bối cảnh ĐT nữ Việt Nam đang bị đối thủ dẫn trước 1-0 thì phút 32, HLV Mai Đức Chung phải thực hiện quyền thay người bất đắc dĩ. Cụ thể sau tình huống triển khai tấn công, đội trưởng Huỳnh Như bị đau và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Thị Thúy Hằng.

huynh nhu
Huỳnh Như gặp chấn thương trong trận giao hữu của ĐT nữ Việt Nam với U23 Ba Lan

Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của một trong những trụ cột quan trọng nhất trên hàng công tuyển Việt Nam. Tất cả đều hy vọng đây chỉ là chấn thương nhẹ và nữ tiền đạo sẽ bình phục nhanh nhất có thể bởi VCK World Cup nữ 2023 đã cận kề.

Sau khi Huỳnh Như rời sân, ĐT nữ Việt Nam liên tục tạo ra các tình huống tấn công nhanh về phía khung thành đối phương nhưng chưa thể xuyên phá được hàng thủ với những hậu vệ vượt trội về thể hình của đội chủ nhà. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U23 nữ Ba Lan.

Sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã thay thủ thành Kim Thanh bằng Khổng Thị Hằng. Thủ môn dự bị của tuyển Việt Nam có vài tình huống tỏa sáng, nhưng cũng không thể ngăn cản được cú dứt điểm của Gabriela Grzybowska trên chấm phạt đền ở phút 58.

Phải đến những phút cuối trận, ĐT nữ Việt Nam mới có bàn thắng nhờ công của Vạn Sự ở phút 87. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà U23 nữ Ba Lan.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn tại châu Âu

Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong chuyến tập huấn tại châu Âu chuẩn bị cho World Cup bóng đá nữ 2023. Trước đó, họ đã có hai chiến thắng lần lượt trước Frankfurt (2-1) và Schott Mainz (2-0).

 Phía trước ĐT nữ Việt Nam vẫn còn 1 trận giao hữu cực chất lượng với ĐT nữ Đức. Đây sẽ là thử nghiệm cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước thềm World Cup 2023. 

Theo dõi Sports442 trên