sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT nữ Việt Nam lên đường sang Đức, thầy Chung bất ngờ nói lời chia tay với Huỳnh Như

Chủ nhật, 04/06/2023 19:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 28 cầu thủ tập huấn ở Đức và Ba Lan nhưng Huỳnh Như không thể đi cùng từ đầu.

Trước khi bắt đầu chuyến tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023, HLV Mai Đức Chung và các công sự đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 28 cầu thủ sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam. 

Các cầu thủ sẽ tạm chia tay đội tuyển ở đợt này gồm: Trần Thị Thu Xuân, Cù Thị Huỳnh Như, Ngô Thị Hồng Nhung, Lê Thị Thùy Trang và Đinh Thị Thùy Dung. Còn lại bản danh sách vẫn là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Huỳnh Như, Vạn Sự, Chương Thị Kiều, Tuyết Dung hay những cầu thủ trẻ đang có phong độ cao như Thanh Nhã, Nguyễn Thị Trúc Hương, ...

dt nu viet nam
Danh sách ĐT nữ Việt Nam hội quân tại Đức và Ba Lan

Đáng chú ý dù có tên trong danh sách này nhưng đội trưởng Huỳnh Như sẽ không di chuyển cùng toàn đội mà sẽ đáp chuyến bay tới Bồ Đào Nha trước khi hội quân cùng toàn đội tại Đức. Được biết, Huỳnh Như có một vài công việc gấp cần xử lý với CLB chủ quản Lank FC. Nhiều khả năng nữ tiền đạo đã có được câu trả lời cho tương lai của mình sau khi hợp đồng với Lank đã hết hạn vào tháng 5 vừa qua. 

Về phía ĐT nữ Việt Nam thì theo kế hoạch, 6h00 sáng ngày mai 5/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ xuất phát từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tới sân bay quốc tế Nội Bài. Từ đây, đội sẽ đáp chuyến bay lúc 9h55 tới sân bay quốc tế Frankfurt (Đức).

huynh nhu
Huỳnh Như bay gấp sang Bồ Đào Như trước khi hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tại Đức

ĐT nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại Đức và có 3 trận đấu giao hữu chất lượng cùng các CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6). Trong thời gian này, đội còn có chuyến hành quân ngắn tới Ba Lan và có 1 trận đấu giao hữu với U23 Ba Lan vào ngày 21/6.

Đây được xem là một bản kế hoạch cực kỹ lưỡng của ban huấn luyện cũng như LĐBĐ Việt Nam VFF với mục đích chuẩn bị tốt nhất Huỳnh Như và các đồng đội trước thềm VCK World Cup nữ 2023. 

Theo dõi Sports442 trên