sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dụng bài từng hạ Việt Nam, Indonesia vẫn 'gục ngã' trước Nhà đương kim vô địch thế giới

Thứ hai, 19/06/2023 21:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đúng như dự đoán, ĐT Argentina đã dễ dàng đánh bại ĐT Indonesia trong trận giao hữu trong khuôn khổ trận giao hữu FIFA Days tháng 6.

Tối 19/6, ĐT Indonesia bước vào trận giao hữu với ĐT Argentina trên sân nhà. Đây là trận đấu được người hâm mộ xứ Vạn đảo và khu vực Đông Nam Á ngóng chờ suốt thời gian qua.

Với sức mạnh vượt trội, không bất ngờ khi Nhà đương kim vô địch Argentina dồn lên tấn công và gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà ngay từ đầu. Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp từ phía đội khách, hàng thủ của ĐT Argentina vẫn đứng vững.

Phải đến phút 38, ĐT Argentina mới khai thông bế tắc. Từ khoảng cách tầm 35m, Leandro Paredes tung cú dứt điểm đẳng cấp, găm thẳng bóng vào góc chữ A trong sự bất lực của thủ môn bên phía ĐT Indonesia.

dt argentina
ĐT Argentina có bàn mở tỷ số trước Indonesia ở cuối hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà có được tình huống nguy hiểm đáng kể đầu tiên kể từ đầu trận. Theo đó, Indonesia thực hiện bài ném biên quen thuộc đưa bóng thẳng vào trong vòng cấm. Baggott đánh đầu ngược đầy khó chịu nhưng thủ môn Martinez vẫn kịp phản xạ để cứu thua.

Phút thứ 55, Giovani Lo Celso thực hiện cú phạt góc đầy khó chịu, Romero chạy chỗ cắt mặt và tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

dt indonesia vs dt argentina
ĐT Argentina gây sức ép khủng khiếp trước khung thành đội chủ nhà

Những phút sau đó, khung thành của ĐT Indonesia luôn đặt trong trạng thái báo động. Liên tiếp là những cơ hội mà đội khách tạo ra, song các chân sút lại không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn.

Chung cuộc, ĐT Indonesia để thua 0-2 trước ĐT Argentina. Dù không thể tạo sự khác biệt, song đội bóng xứ Vạn đảo vẫn có quyền tự hào với những gì thể hiện trước Nhà ĐKVĐ Thế giới.​

Theo dõi Sports442 trên