sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Troussier thừa nhận sai lầm trong cách dụng Văn Toàn, Seoul E-Land lập tức phản ứng

Thứ tư, 21/06/2023 18:05 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Màn trình diễn của Văn Toàn trong trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Syria nhận được sự quan tâm từ CLB Seoul E-Land.

Tối 19/6, ĐT Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ FIFA Days chạm trán ĐT Syria. Dù khép lại trận đấu với chiến thắng tương tự 1-0 như hôm gặp Hong Kong nhưng màn trình diễn của các chiến binh Sao Vàng ở cuộc so tài trước đối thủ hạng 90 thế giới được nhận định tiến bộ hơn rất nhiều.

Bộ ba cầu thủ vừa từ nước ngoài trở về là Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn đều được HLV Troussier trao cơ hội ra sân và ít nhiều để lại dấu ấn. Trong đó Văn Toàn được HLV Philippe Troussier tung vào sân ở phút thứ 72 thay cho Văn Tùng và có màn thể hiện khá ấn tượng với lối chơi xông xáo, nhiệt tình.

van toan
Văn Toàn được HLV Troussier tung vào sân ở phút thứ 72 trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Syria

Tuy nhiên theo như chia sẻ sau trận của chiến lược gia người Pháp thì ý định ban đầu của ông là tung Văn Toàn vào sân sớm hơn:

"Kế hoạch ban đầu của tôi là sử dụng Văn Toàn trong hiệp 2 và bố trí cậu ấy chơi chạy cánh phải. Vì tôi nghĩ sự bố trí như vậy sẽ giúp lối chơi của đội bóng phát huy hiệu quả cao hơn nữa. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam có một chút sự thay đổi nên ban đầu cậu ấy vào chơi lệch trái và sau đó cậu ấy chơi lệch phải. Tôi đánh giá Văn Toàn đã làm tốt nhiệm vụ của mình", HLV Troussier chia sẻ sau trận đấu. 

Ngay sau khi ĐT Việt Nam giành được chiến thắng, CLB chủ quản Seoul E-Land đã gửi lời chúc mừng đến Văn Toàn và toàn thể đội bóng áo đỏ. Trước đó, khi Văn Toàn trở lại Việt Nam dự FIFA Days, đội bóng Hàn Quốc cũng dành cho tiền đạo sinh năm 1996 nhiều lời chúc cũng như lễ chia tay ấn tượng.

z4451610227224_e94b2ea50c3943324e7e110fe7e9a725

​Những động thái từ Seoul E-Land cho thấy CLB này đang rất xem trọng Văn Toàn sau những đóng góp của anh cho đội bóng dù thời gian gắn bó chưa lâu. Sau đợt FIFA Days, tiền đạo số 9 cũng sẽ sớm trở về CLB chủ quản để tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội trong hành trình cuối mùa giải K League 2. 

Theo dõi Sports442 trên