sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Văn Toàn chưa rõ tương lai, HLV Park Hang Seo ngay lập tức có cuộc gặp gỡ 'định mệnh'

Thứ sáu, 23/06/2023 09:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Văn Toàn đã có cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang Seo ngay sau khi nhận được hàng loạt tín hiệu từ các CLB V-League.

Trong số các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu trong năm 2023, Nguyễn Văn Toàn chắc chắn là cái tên duy nhất có sự hoà nhập tốt nhất với CLB chủ quản. Theo đó tiền đạo người Hải Dương không những thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Seoul E-Land mà anh còn thiết lập cho mình những cột mốc cực ấn tượng. 

Cụ thể tính đến thời điểm hiện tại Văn Toàn đã có gần 400 phút ra sân cho Seoul E-Land - một con số vượt trội hoàn toàn so với Công Phượng ở CLB Yokohama hay Quang Hải ở Pau FC.

van toan
Văn Toàn có màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo của Seoul E-Land

Cũng chính nhờ màn thể hiện tại "xứ củ sâm" mà ngay sau khi Văn Toàn kết thúc đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam, một vài đội bóng giàu tiềm lực tài chính tại V-League 2023 đã lên kế hoạch đưa anh trở lại Việt Nam thi đấu, thậm chí là ngay từ giai đoạn 2 của mùa giải này.

Theo nguồn tin uy tín, thời điểm này có 4 "ông lớn" sẵn sàng chi đậm để thuyết phục CLB Seoul E-Land nhả Văn Toản. Ngoài CLB Nam Định đã theo sát Văn Toàn từ đầu mùa này, thì mới nhất CLB TP.HCM và 2 CLB ẩn danh khác cũng đã nhảy vào cuộc. 

van toan
Rất nhiều CLB V-League muốn đưa Văn Toàn trở về Việt Nam

Tuy nhiên những động thái gần đây của Seoul E-Land lại đang cho thấy họ rất xem trọng Văn Toàn và không dễ để họ để tiền đạo người Hải Dương này trở lại V-League thi đấu trong tương lai gần, nhất là với mức giá chuyển nhượng không hợp lý. 

Về phía Văn Toàn, thời điểm hiện tại tiền đạo này vừa có cuộc tái ngộ người thầy cũ Park Hang Seo trong sự kiện Đêm nhạc giao lưu văn hoá Hàn - Việt được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Có lẽ tiền đạo số 9 sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích từ chiến lược gia người Hàn Quốc sau buổi gặp gỡ này. 

Theo dõi Sports442 trên