sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

HLV trưởng Công an Hà Nội đau đầu: 'Tôi chưa biết xếp Quang Hải đá ở vị trí nào'

Thứ sáu, 23/06/2023 11:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Flavio Cruz của CAHN đã từng có một số chia sẻ thú vị về vị trí của Nguyễn Quang Hải khi gia nhập đội bóng.

Sau nhiều đồn đoán thì CLB Công an Hà Nội cũng đá chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào tối ngày 22/6. Đội bóng Công an cũng cho biết, Quang Hải đã sẵn sàng ra sân ngay ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 24/6 tới đây.

z4456409111371_3d27de25f27cbd8ef93093e30e38d388
HLV CAHN từng chia sẻ chưa biết xếp Quang Hải đá vị trí nào

Trước đó, chiến lược gia Flavio Cruz đã từng có một số chia sẻ về Quang Hải. Khi đó, thông tin tiền vệ sinh năm 1997 về CAHN chỉ là tin đồn. Ông cho biết: "Quang Hải đã từng thi đấu ở nước ngoài, là cầu thủ đẳng cấp. Tôi tin rằng, Hải không chỉ giúp cho đội bóng mà còn là tấm gương cho các cầu thủ trẻ khác trong đội bóng. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt cho chúng tôi".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Brazil cũng cho biết ông chưa biết sắp xếp Quang Hải đá ở vị trí nào trong đội: "Tôi chưa biết sắp xếp Quang Hải như thế nào trong đội hình hiện tại. Khi Hải đến đây, chúng tôi sẽ trao đổi và đưa ra phương án tốt nhất cho cậu ấy. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu về Quang Hải, cũng như có sự nhìn nhận tốt nhất về tiền vệ này. Các bạn hãy cùng chờ đợi một thời gian nữa. Màn trình diễn trên sân cỏ của Hải sẽ là câu trả lời rõ nhất".

quang hai
Quang Hải chính thức gia nhập CAHN sau khi chia tay với Pau FC (Ảnh: CAHN)

Thực tế "dải ngân hà" V-League thời điểm hiện tại không khác gì ĐTQG thu nhỏ khi có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ ngôi sao. Việc sắp xếp cho Quang Hải một vị trí phù hợp ít nhiều sẽ khiến HLV Flavio Cruz tương đối đau đầu. 

Tuy nhiên với việc phải chi trả mức lương hơn 100 triệu/tháng cùng số tiền lót tay khoảng 5 tỷ đồng, CAHN chắc chắn không muốn để Quang Hải phải ngồi dự bị hay không phát huy được hết khả năng vì đá trái vị trí sở trường. Minh chứng là trước đó đội bóng này đã có hàng loạt động thái "dọn cỗ" để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày cựu cầu thủ Hà Nội FC gia nhập.

Theo dõi Sports442 trên