sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hà Nội FC từ chối chiêu mộ 'cựu công thần' Nguyễn Quang Hải vì lý do bất ngờ

Thứ năm, 22/06/2023 13:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hà Nội FC khẳng định không liên hệ với Quang Hải, cho dù tiền vệ số 19 đã là cầu thủ tự do sau khi chia tay Pau FC.

Cách đây không lâu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức nói lời chia tay với CLB nước Pháp Pau FC sớm hơn 1 năm so với hợp đồng. Đây là quyết định phù hợp cho cả đôi bên, nhất là khi Quang Hải và đội chủ sân Nouste Camp không còn tìm được tiếng nói chung. 

Dẫu không được trọng dụng tại Pau nhưng tiền vệ số 19 vẫn luôn là cái tên được săn đón ở Đông Nam Á cũng như quê nhà Việt Nam. Bằng chứng là ngay sau khi Quang Hải dứt áo rời "xứ lục lăng", đã có không ít lời ngỏ gửi đến anh. Trong đó các "gã nhà giàu" Thái League và các CLB hàng đầu V-League nổi lên là những bến đỗ cực tiềm năng cho cựu cầu thủ Hà Nội FC. 

quang hai
Quang Hải chia tay Pau FC sau thời gian dài phải ngồi trên băng ghế dự bị

Tuy nhiên trong tất cả những đội bóng muốn có được chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Hà Nội FC lại đứng ngoài cuộc. Cụ thể theo thông tin được bongdaplus.vn đăng tải, nhà ĐKVĐ V-League 2022 khẳng định không tham gia vào thương vụ chuyển nhượng này. Đội bóng thủ đô hài lòng với lực lượng nội binh hiện tại và hy vọng Quang Hải sẽ tìm được một bến đỗ phù hợp với năng lực và khát vọng của bản thân.

Như vậy với việc đội bóng cũ của Quang Hải chọn đứng ngoài trong thương vụ chuyển nhượng thì khả năng rất cao nếu có trở về Việt Nam, tiền vệ gốc Đông Anh sẽ lựa chọn gia nhập CLB Công an Hà Nội, với bản hợp đồng được ký kết có thời hạn khoảng 2 năm.

quang hai
Quang Hải nói lời chia tay với Hà Nội FC hồi tháng 4/2022 để tìm đường xuất ngoại

Cũng liên quan đến Hà Nội FC, đội bóng này đã thông báo kết thúc sớm hợp đồng sau 6 tháng làm việc cùng tiền đạo William Henrique. Hà Nội FC đang rục rịch có nhiều sự bổ sung nhân sự chất lượng trước khi bước vào giai đoạn 2 của V-League năm nay và sẽ sớm công bố trong thời gian tới. Họ kỳ vọng những cái tên mới sẽ hòa nhập và gắn bó lâu hơn với đội.

Theo dõi Sports442 trên