sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Quang Hải chính thức 'đoạn tình' với Pau FC, chờ ngày về V-League

Thứ hai, 05/06/2023 06:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini chính thức xác nhận rằng tiền vệ sinh năm 1997 chia tay Pau FC.

Thời gian qua, truyền thông rộ tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ "đường ai nấy đi" với CLB chủ quản tại Pháp - Pau FC ngay sau khi kết thúc mùa giải Ligue 2 năm nay.

Và sau nhiều đồn đoán, người đại diện của Quang Hải chính thức lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ chia tay đội bóng nước Pháp trước thời hạn hợp đồng 1 năm.

quang hai pau fc
Quang Hải chia tay Pau FC trước thời hạn 1 năm

Cụ thể, trên trang cá nhân, người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini thông báo: "Chắc các bạn cũng hiểu, sau rất nhiều tuần trao đổi với Pau FC, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu kết thúc hợp đồng với Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay.

Vì lý do đó, tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30.06.2023 ( sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó.

Chúng tôi cảm ơn Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, cổ động viên, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi.

Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới.

Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ".

bai dang cua nguoi dai dien quang hai
Bài đăng của người đại diện Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

Việc Quang Hải quyết định chia tay Pau FC có lẽ là điều không quá bất ngờ đối với người hâm mộ. Lý do bởi, tiền vệ Việt Nam thời gian qua đã luôn phải chật vật trong việc tìm kiếm suất đá chính ở đội bóng nước Pháp.

Trong năm vừa qua, Quang Hải chỉ ra sân thi đấu cho Pau Fc vỏn vẹn 254 phút và ghi 1 bàn thắng. Tiền vệ sinh năm 1997 thường xuyên ngồi dự bị hoặc không được đăng ký trước các trận đấu và anh cũng đã được chuyển xuống thi đấu cho đội hình B của CLB chủ quản.

Giới chuyên môn cho rằng, Quang Hải sớm trở về Việt Nam là tốt cho anh. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Hải "con" đã có thỏa thuận với 1 CLB tại V-League để thi đấu tại Việt Nam ở mùa giải tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên