sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Quang Hải thốt lên sự thật bất ngờ: Cường độ tập luyện ở ĐT Việt Nam còn cao hơn Pau FC

Thứ hai, 12/06/2023 20:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi HLV Troussier chốt danh sách ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Hồng Kông, Quang Hải cũng có chia sẻ đáng chú ý.

Chiều nay 12/6, HLV Troussier đã chốt danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Hồng Kông vào ngày 15/6 tới đây. Trong số 3 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, chỉ có Công Phượng là bị gạch tên do nghi vấn chấn thương nhẹ. Hai người còn lại là Văn Toàn và Quang Hải đều được chiến lược gia người Pháp trao cơ hội thể hiện mình.

quang hai
Quang Hải hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay sau khi nói lời chia tay với Pau FC

Sau khi trở thành 1 trong 30 cái tên được HLV Troussier lựa chọn, Quang Hải cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý, nhất là khi anh còn nhắc về CLB mình vừa chia tay Pau FC: "Tôi nghĩ rằng cường độ vận động và tốc độ luân chuyển bóng khi làm việc với ông Troussier nhanh hơn rất nhiều so với ở Pau FC. Các cầu thủ đều phải thích nghi với ý đồ chiến thuật của HLV trưởng". 

Quang Hải hội quân muộn tới ngày 7/6 mới tập buổi đầu với tuyển Việt Nam và tiền vệ số 19 mới chỉ có ít ngày làm việc cùng HLV Troussier. Dẫu vậy anh vẫn đưa ra những nhận định cực khách quan về tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam:

“Lối chơi của HLV Troussier có nhiều đặc biệt, mới mẻ. Mỗi cầu thủ sẽ thấy hứng thú với những điều ông ấy mong muốn ở từng cá nhân và tập thể. Đặc biệt với ông Troussier, mọi thứ phải tỉ mỉ. Một điều tôi phải công nhận là việc suy nghĩ phải lớn hơn. Ông ấy luôn muốn truyền tải ý đồ cũng như triết lý làm việc cho từng cầu thủ, luôn có sự dặn dò riêng để từng người thấm nhuần triết lý”. 

quang hai
Quang Hải được HLV Troussier tin tưởng trao cơ hội ở trận giao hữu đầu tiên của ĐT Việt Nam

Nói về trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6, Quang Hải cho biết anh sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ khi có cơ hội.

“Tôi nghĩ tuyển Việt Nam không có ngôi sao, chúng tôi chỉ có một ngôi sao trước ngực. Ai cũng như nhau để tạo ra một tập thể tốt nhất nhằm mang về chiến thắng. Điều quan trọng hơn cả là cá nhân mình làm tốt vai trò để thích ứng với lối chơi và tạo ra một tập thể tốt nhất”, tiền vệ quê Hà Nội cho hay.

Theo dõi Sports442 trên