sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Người đại diện tiết lộ Quang Hải hiện có 'vài lựa chọn', nhắc về khả năng quay lại châu Âu

Thứ tư, 21/06/2023 23:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Người đại diện của Quang Hải - Fersini Michele Donato mới đây tiết lộ kế hoạch trước mắt cùng khả năng quay lại châu Âu của tiền vệ sinh năm 1997.

Quang Hải cùng ĐT Việt Nam vừa khép lại đợt hội quân trong dịp FIFA Days với 2 chiến thắng lần lượt trước ĐT Hong Kong và ĐT Syria. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1997 được HLV Philippe Troussier tin tưởng và trao cơ hội ra sân trong cả hai trận.

Không phụ sự tin tương của người Pháp, Quang Hải thi đấu năng nổ và vẫn cho thấy "chất" vốn có với những pha khống chế và chuyền bóng kỹ thuật. Thậm chí, nếu may mắn và chính xác hơn, Hải "con" đã có được pha lập công cho ĐT Việt Nam.

quang hai dt viet nam
Quang Hải thi đấu năng nổ trong hai trận giao hữu của ĐT Việt Nam mới đây

Chia sẻ ở thời điểm giữa trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Syria, người đại diện của Quang Hải - Fersini Michele Donato đánh giá về màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1997: “Việc một cầu thủ gặp khó khăn về cảm giác bóng hay sự tự tin vì không chơi bóng thường xuyên là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Quang Hải sẽ sớm tỏa sáng trở lại. Như ở trận đấu này, Hải đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) cách đây 5 ngày”.

Trước khi về hội quân cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải đã chính thức nói lời chia tay với Pau FC sau 1 năm gắn bó. Và trong thời gian qua, truyền thông rộ tin tiền vệ này chuẩn bị gia nhập nhiều đội bóng khác nhau, từ trong đến ngoài nước.

Theo đó, ông Fersini Michele lên tiếng phủ nhận những tin đồn về "bến đỗ" mới của Quang Hải: "Cho đến nay chưa có gì chính thức cả. Đó là lý do tôi có mặt ở đây để làm việc với các bên. Hiện Quang Hải có một vài lựa chọn, song tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn khi Hải vẫn đang hội quân cùng ĐTQG. Cậu ấy cần tập trung tối đa cho đội tuyển”.

quang hai vs nguoi dai dien
Người đại diện hé lộ tương lai của Quang Hải

“Điều quan trọng nhất với Quang Hải hiện tại là thi đấu thật nhiều. Tôi chưa thể nói chính xác cậu ấy sẽ chơi ở CLB nào, nhưng đó chắc chắn là nơi cậu ấy ra sân thường xuyên và tận hưởng bóng đá. Còn sau đó chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, có thể bao gồm việc quay lại chinh phục châu Âu”, người đại diện của Quang Hải tiết lộ thêm.

Theo dõi Sports442 trên