sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Huỳnh Như báo tin buồn, chính thức lỡ hẹn so tài với Nhà Đương kim Á quân châu Âu

Thứ năm, 22/06/2023 11:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Huỳnh Như không thể kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Đức sắp tới.

Huỳnh Như dính chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và U23 Ba Lan hôm ra hôm 19/6. Cụ thể ở phút thứ 32, sau tình huống triển khai tấn công, tiền đạo sinh năm 1991 bị đau và không thể tiếp tục trận đấu.

u23 ba lan vs dt nu viet nam
Huỳnh Như dính chấn thương trong trận gặp U23 Ba Lan mới đây. Ảnh: VFF

Khi về đến Đức, Huỳnh Như đã được bác sĩ đội tuyển phối hợp cùng bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra chấn thương cổ chân. Sau quá trình kiểm tra, các bác sĩ kết luận rằng thủ quân của ĐT nữ Việt Nam không bị chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, cô sẽ phải nghỉ tập luyện và thi đấu trong vài tuần.

Như vậy, Huỳnh Như sẽ chính thức lỡ hẹn với trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT nữ Đức - Nhà Đương kim Á quân châu Âu cũng như ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2023, diễn ra vào lúc 23h15 ngày 24/6. Trận đấu này được đánh giá là màn tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup nữ năm nay.

huynh nhu chan thuong
Huỳnh Như được bác sĩ chẩn đoán phải nghỉ vài tuần để hồi phục chấn thương cổ chân. Ảnh: VFF

Tuy vậy, chấn thương này không làm ảnh hưởng đến cơ hội tham dự VCK World Cup 2023 của Huỳnh Như. Theo đó, thủ quân ĐT Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể cùng các đồng đội tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh sau khi bình phục chấn thương.

Về phía ĐT Việt Nam, toàn đội đã trở về Đức ngay sau trận đấu giao hữu với U23 Ba Lan. Trong ngày hôm qua (21/6), thầy trò HLV Mai Đức Chung đã duy trì cường độ tập luyện cao với 2 buổi tập. 

Đáng chú ý, hôm qua cũng chính là ngày là sinh nhật của HLV Mai Đức Chung. Trước khi bắt đầu buổi tập, các thành viên ĐT nữ Việt Nam đã cùng nhau gửi những lời chúc ý nghĩa đến người thầy.

Nhân dịp này, nhà cầm quân họ Mai cũng chia sẻ những kỷ niệm với các thành viên trong đội đồng thời mong các học trò tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vì những mục tiêu quan trọng sắp tới, đặc biệt là VCK World Cup nữ 2023.

Theo dõi Sports442 trên