sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Đông Nam Á: "Indonesia không cần lo lắng vì họ đã có Ronaldo để ngăn chặn Quang Hải"

Thứ năm, 17/11/2022 00:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á lập tức bàn luận sôi nổi khi Pau FC thông báo sẽ "nhả quân", để Quang Hải về tham dự AFF Cup.

Như vậy sau nhiều lần lấp lửng, phía Pau FC đã chính thức đồng ý để Quang Hải về hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Trong thông báo của mình, đội chủ sân Nouste Camp cũng chỉ rõ lý do dẫn đến quyết định này: "Động lực mạnh mẽ của Quang Hải và mong muốn của câu lạc bộ trong việc hỗ trợ cầu thủ này phát triển lâu dài là những điểm mấu chốt trong định hướng của ban lãnh đạo và ban quản lý thể thao của Pau FC".

quang hai 19
Quang Hải vẫn sẽ đồng hành cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022

Vốn là ngôi sao được CĐV Đông Nam Á dành sự quan tâm đặc biệt, ngay sau thông cáo của Pau FC được phát đi, cái tên Quang Hải đã hot rần rần trên các diễn đàn bóng đá khu vực. Bài đăng về việc Quang Hải sẽ tham dự AFF Cup thu hút rất nhiều bình luận trên fanpage ASEAN FOOTBALL. 

CĐV Indonesia cho rằng: "Việc có hay không có Quang Hải thì cũng không đảm bảo Việt Nam sẽ là một tập thể mạnh. Indonesia sẽ dễ dàng đánh bại các bạn". 

qh1

Một CĐV đến từ Singapore thì hài hước trả lời bình luận: "Đội tuyển không cần lo lắng nhất có lẽ là Indonesia. Họ đã có Ronaldo Shopee để đánh bại Việt Nam và nhà vô địch AFF Cup 2020". 

qh2

Một số CĐV Đông Nam Á cho rằng việc Quang Hải được về tham dự AFF Cup là có sự "mua chuộc" từ phía LĐBĐ Việt Nam: "Nghe tin từ Hiệp hội Thái Lan rằng Pau FC không muốn cho quang hải đá AFF, nhưng VFF đã đồng ý trả tiền cho Pau FC để đưa quang hải về đá AFF". 

qh3

Bên cạnh đó, không ít CĐV Đông Nam Á thì nhận định việc Quang Hải được Pau FC cho về dự AFF Cup là do anh không có cơ hội được ra sân tại Pau FC: "Câu lạc bộ thả Quang Hải là chuyện bình thường vì anh được coi là cầu thủ không quan trọng lắm, không như Lukman Hakim (tiền đạo người Indonesia) là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong câu lạc bộ Bỉ". 

Nhìn chung, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc tiền vệ số 19 trở về khoác áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này. Và màn trình diễn của Quang Hải ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi sự trở về của anh là đúng hay sai.  

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới U23 Qatar
Theo dõi Sports442 trên