sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chưng hửng thương vụ HLV tuyển Thái Lan về dẫn dắt 'dải ngân hà' V-League

Thứ ba, 18/04/2023 16:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', thuyền trưởng tuyển Thái Lan HLV Polking đã lên tiếng xác nhận về lời đồn dẫn dắt CAHN.

Thời gian vừa qua tương lai của thuyền trưởng tuyển Thái Lan HLV Mano Polking trở thành 1 đề tài rất nóng. Chiến lược gia mang trong mình 2 dòng máu Brazil - Đức đang cực kỳ thành công với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp cùng ĐT Thái Lan nhưng vẫn chưa đặt bút để ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Trong bối cảnh này, đồn đoán về việc HLV Polking đang thương thảo với 1 CLB ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều. Tân binh Công an Hà Nội được cho là đội bóng đang theo đuổi HLV Polking. Động thái mới nhất về việc "dải ngân hà V-League" thanh lý cùng lúc 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani càng thổi bùng lên đồn đoán này. 

hlv polking
Công an Hà Nội là đội bóng vướng nhiều đồn đoán nhất HLV Mano Polking

Tuy nhiên ở chia sẻ mới nhất với tờ ​Ball Thai, người từng 2 lần đưa "Voi chiến" lên ngôi vô địch AFF Cup một lần nữa khẳng định tâm tư muốn tiếp tục đồng hành với bóng đá xứ Chùa Vàng của mình: 

"Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2023. Tin đồn sẽ không xuất hiện nếu như FAT xác định có muốn làm việc với tôi nữa không. Tôi có thể không phải HLV hoàn hảo nhưng tôi nghĩ phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội Thái Lan. Chúng tôi có thể thua vài trận nhưng quan trọng là vẫn có thể làm tốt hơn thế". 

Mặc dù muốn tiếp tục gắn bó với vị trí "ghế nóng" ở tuyển Thái Lan nhưng nhà cầm quân người Brazil gốc Đức có phần trách FAT khi đối tác không đưa ra một tín hiệu nào tích cực cho chặng đường sắp tới. Hợp đồng của ông Polking với FAT kết thúc vào tháng 2/2023 nhưng kèm điều khoản kéo dài sang 1/2024 vì Asian Cup bị dời đến thời điểm đó, nhưng thời hạn này không rõ ràng.

hlv polking
HLV Polking có thể sẽ quay lại V-League làm việc nếu mất kiên nhẫn với FAT.

Hiện tại, HLV Polking được tự do đàm phán với bất cứ đối tác nào. Nếu không thể chờ đợi tín hiệu từ FAT lâu hơn, HLV Polking hoàn toàn có thể ký một cam kết ghi nhớ với đối tác để chừa cho mình một lựa chọn khác và Công an Hà Nội chính là cái tên sáng giá nhất lúc này. 

VIDEO: HLV Polking với lãnh đạo Việt Nam tại SEA Games 31
Theo dõi Sports442 trên