sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Toàn bắn tin cực vui, chấm dứt chuỗi trận 'mất hút' ở giải Hàn Quốc

Thứ hai, 17/07/2023 11:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn báo tin vui đến người hâm mộ Việt Nam sau quãng thời gian dài không ra sân trong màu áo của Seoul E-Land tại Hàn Quốc.

Sau quãng thời gian tập trung cùng ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thường xuyên vắng mặt trong các trận đấu của CLB chủ quản - Seoul E-Land tại K-League 2 (giải hạng Nhì của Hàn Quốc).

Theo tiết lộ từ người đại diện của Văn Toàn, tiền đạo sinh năm 1996 đã gặp phải chấn thương ở tay khi bị ngã trong một buổi tập trước đó. Đây chính là lý do khiến Seoul E-Land không thể để anh ra sân trong những trận đấu đã qua, thay vì lý do về chuyên môn hay phong độ của cầu thủ này như nhiều người hâm mộ lo ngại.

van toan dieu tri chan thuong
Văn Toàn đã báo tin vui về tình hình chấn thương. Ảnh: DJM

Mới đây, Văn Toàn báo tin vui đến người hâm mộ về tình hình chấn thương của mình. Theo đó, công ty đại diện của cựu sao HAGL thông báo: "Thân gửi các bạn CĐV của Văn Toàn! Chúng tôi xin chia sẻ thông tin tuyệt vời đến với tất cả các bạn. Ngôi sao bóng đá được yêu mến của chúng ta, Văn Toàn đang trở lại sau quãng thời gian đầy thử thách với chấn thương ở tay.

Chúng tôi hiểu rằng nhiều bạn đã lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh ấy, nhưng chúng tôi ở đây để trấn an các bạn rằng Văn Toàn đang trên đà hồi phục và sẵn sàng tỏa sáng một lần nữa.

Cách đây vài ngày, Văn Toàn đã ghé thăm văn phòng của công ty chúng tôi. Hãy cùng chia sẻ bài viết này với những thông điệp ủng hộ, lời chúc đến Văn Toàn rằng người hâm mộ luôn sát cánh bên anh ấy.

Chúng tôi chắc chắn rằng Văn Toàn sẽ khiến tất cả chúng ta tự hào với những khả năng chơi bóng và tinh thần thi đấu quyết tâm không ngừng nghỉ của anh ấy".

van toan han quoc
Văn Toàn sẵn sàng trở lại thi đấu

Đây là lần thứ hai Văn Toàn dính chấn thương kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E-Land. Trước đó, hồi cuối tháng 3 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1996 cũng phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian do dính chấn thương cổ chân.

Nếu hồi phục tốt, Văn Toàn có thể sớm được ra sân ở trận đấu trước mắt của Seoul E-Land FC. Theo đó, đội bóng này sẽ tiếp đón Gimpo Citizen ở vòng 20 K-League 2 vào 17h00 ngày 18/7 tới. 

Theo dõi Sports442 trên