sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Toàn có động thái lay động trái tim CĐV Việt Nam, CLB Hàn Quốc cũng chỉ biết xót xa

Thứ bảy, 15/07/2023 10:57 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Hình ảnh Văn Toàn vừa đăng tải trên facebook cá nhân cho thấy tiền đạo của ĐT Việt Nam đang gặp chấn thương.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng khi Văn Toàn liên tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Seoul E Land ở giải K-League 2. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 có phong độ khá tốt và màn trình diễn tương đối ấn tượng ở đội bóng Hàn Quốc.

Cụ thể sau khi thi đấu cho ĐT Việt Nam ở 2 trận gặp Hồng Kông và Syria trong loạt trận FIFA Days tháng 6, Văn Toàn mất hút khỏi đội hình CLB Seoul E Land trong 4 trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên lý do mà cựu sao HAGL vắng mặt đã được làm rõ và nó nằm ngoài vấn đề chuyên môn của anh.

van toan
Văn Toàn không thể thi đấu cho Seoul E Land do dính chấn thương

Trong hình ảnh vừa mới đăng tải lên facebook cá nhân, Văn Toàn đang nỗ lực tập luyện dưới trời mưa với hình ảnh cánh tay trái đang băng bó. Nguyên nhân là sau khi vừa từ Việt Nam trở về Hàn Quốc, tiền đạo quê Hải Dương đã dính chấn thương ở tay dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Hình ảnh Văn Toàn nỗ lực tập luyện với cánh tay đăng băng bó khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Dù mới chuyển đến Seoul E Land nhưng đây đã là lần thứ 2 cựu sao HAGL dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Trước đó hồi tháng 3, Văn Toàn cũng gặp vấn đề ở cổ chân và phải ngồi ngoài 1 tháng. 

van toan
Hình ảnh mới nhất được Văn Toàn đăng tải trên mạng xã hội

Ngay sau khi trở lại sau chấn thương đó, Văn Toàn lại chơi hay và hòa nhập rất nhanh với Seoul E Land. Đáng tiếc khi đang có phong độ ổn định thì lại tiếp tục gặp vấn đề ở tay. Mùa giải này Văn Toàn đã có 388 phút thi đấu cho Seoul E-Land, đóng góp 1 kiến tạo và chưa có được bàn thắng nào.

Hy vọng trong thời gian tới Văn Toàn sẽ sớm bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1996 vẫn được sự tin tưởng của HLV Park Choong Kyun và mong rằng sẽ không bị gián đoạn thêm nữa bởi những chấn thương.​

Theo dõi Sports442 trên