sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tá hỏa lý do Văn Toàn liên tục phải ngồi dự bị tại Hàn Quốc, không phải vì chuyên môn

Chủ nhật, 09/07/2023 11:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Khác với giai đoạn trước đó, Văn Toàn đang phải trải qua chuỗi trận liên tiếp không được trao cơ hội ra sân trong màu áo của Seoul E-Land tại Hàn Quốc.

Hôm qua (8/7), Seoul E-Land có cuộc tiếp đón Cheonan City trên sân nhà ở vòng 20 K-League 2. Đáng chú ý, trận đấu này đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Văn Toàn không được đăng ký vào danh sách thi đấu.

Điều này khiến người hâm mộ đặt ra dấu hỏi về chuyên môn và phong độ của Văn Toàn liệu có là nguyên nhân dẫn đến việc anh không được trao cơ hội ra sân, đồng thời không khỏi lo lắng về một viễn cảnh tương lai mờ mịt đang chờ tiền đạo sinh năm 1996.

van toan han quoc
Văn Toàn liên tục phải ngồi dự bị tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín, Văn Toàn đã gặp phải chấn thương ở tay khi bị ngã trong một buổi tập gần đây. Điều này là lý do khiến Seoul E-Land không thể để anh ra sân trong những trận đấu đã qua, thay vì lý do về chuyên môn hay phong độ của cầu thủ này.

Theo đó, người đại diện của Văn Toàn cũng khẳng định: “Chấn thương thôi mà. Những gì nhỏ nhặt cứ để nó trôi qua. Mọi người bình tĩnh nhé”.

Hiện tại, chưa rõ được mức độ chấn thương của Văn Toàn đến đâu và thời điểm chính xác anh sẽ hồi phục hoàn toàn để thi đấu trở lại. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, đây cũng được coi là tin vui bởi Văn Toàn không bị "thất sủng" ở Hàn Quốc.

van toan chan thuong
Văn Toàn dính chấn thương và hiện trong giai đoạn hồi phục. Ảnh: FOOTBALLIST

Tại K-League 2, Văn Toàn đã có 9 lần được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ra sân. Đáng chú ý, cựu cầu thủ CLB HAGL còn đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn tại đấu trường Cúp Quốc gia Hàn Quốc. Dù chưa có được bàn thắng nào, song màn trình diễn và những đóng góp của Văn Toàn cho CLB chủ quản là rất đáng khen ngợi.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Văn Toàn tiết lộ về cuộc sống tại Hàn Quốc: "Kể từ khi sang Hàn Quốc thi đấu, tôi cảm giác như mình được bước vào một cuộc sống hoàn toàn mới, bản thân cũng như một con người mới.

Tại đây, dù tập luyện hay thi đấu, tôi luôn có cảm giác mình không phải đối mặt với việc bị chú ý quá nhiều, điều này khiến tôi chẳng hề bị áp lực. Tôi cảm thấy thoải mái hơn, bản thân cũng có cảm giác rất mới mẻ trong cuộc sống hàng ngày”.

Theo dõi Sports442 trên