sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Trước tin đồn cập bến tại Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng

Thứ năm, 30/11/2023 07:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trả lời truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan đến tương lai trong thời gian qua.

Thời gian qua, truyền thông rộ tin HLV Park Hang Seo chuẩn bị dẫn dắt một số đội bóng trong khu vực Đông Nam Á và CLB của Việt Nam.

Theo đó, một số nguồn tin từ Trung Quốc cho hay, thầy Park có thể sẽ dẫn dắt ĐT Singapore thay cho HLV đương nhiệm người Nhật Bản là ông Takayuki Nishigaya trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Indonesia (PSSI) được cho là muốn thương thảo với HLV Park về việc tiếp quản ĐT Indonesia thay cho người đồng hương Shin Tae Yong.

Hay gần nhất, lãnh đạo CLB TP.HCM cũng gây chú ý khi tiết lộ đang đàm phán với HLV Park và trợ lý Lee Young Jin về việc cập bến "Chiến hạm đỏ". Tuy nhiên, người đại diện của ông Park sau đó đã phủ nhận thông tin này.

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo được đồn dẫn dắt nhiều đội bóng

Sau thời gian im lặng, HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng trong buổi phỏng vấn độc quyền với đài KBS - hãng truyền thông hàng đầu Hàn Quốc mới đây.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo xác nhận: "Phía đại diện của tôi đúng là đã liên hệ với một số nơi".

"Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá sớm. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.Tôi chỉ biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc và kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp", chiến lược gia người Hàn cho biết.

hlv park hang seo dt viet nam
HLV Park Hang Seo úp mở về khả năng dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á

Khi được hỏi về việc quay trở lại quê hương làm việc, HLV Park Hang Seo khẳng định: "Tôi chỉ có thể nói với các bạn điều này, tôi không có ý định trở lại làm việc ở Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang mở học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam".

Dẫu vậy, cựu HLV ĐT Việt Nam vẫn đang bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt một đội bóng trong thời gian tới: "Tuy nhiên, tôi vẫn có dự định thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội".

Theo dõi Sports442 trên