sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thực hư tin đồn 'cặp bài trùng' Park Hang-seo và Lee Young-jin tái xuất bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 23/11/2023 20:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào tối ngày 23/11, nhiều nguồn tin cho biết rằng bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin sẽ cập bến CLB TPHCM. Tuy nhiên, phía đại diện HLV Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin trên.

Vào tối ngày 23/11, có nhiều đồn đoán cho rằng CLB TPHCM đã đạt được thỏa thuận với HLV Park Hang Seo làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) đội bóng này, trong khi đó, ông Lee Young Jin giữ vai trò HLV trưởng.

238-da-1-3
Thực hư tin đồn 'cặp bài trùng' lừng danh Park Hang-seo và Lee Young-jin tái xuất bóng đá Việt Nam

Theo lãnh đạo của đội bóng mang tên Bác, nhà tài trợ chính của đội rất muốn có ê kíp của HLV Park Hang Seo về hợp tác với “Chiến hạm đỏ” trong thời gian tới. Tuy nhiên, mới nhất, phía đại diện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin trên.

Phía LĐBĐ TP.HCM (HFF) cũng cho biết không có chuyện hai nhà cầm quân này về ngồi vào chiếc ghế nóng đang còn trống tại CLB TP.HCM. Phải đến sáng mai (24/11), thông tin xoay quanh chiếc ghế thuyền trưởng của "Chiến hạm đỏ" mới có thêm những chi tiết mới.

Như vậy, người hâm mộ V-League sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm thông tin chính thức từ CLB TP.HCM để biết HLV mới của đội bóng này là ai.

anh-thay
Thực hư tin đồn 'cặp bài trùng' lừng danh Park Hang-seo và Lee Young-jin tái xuất bóng đá Việt Nam

Trước đó, vào ngày 21/11, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành. Thời gian qua, vẫn có những khúc mắc chưa thể giải quyết giữa nhà câm quân này với đội bóng chủ quản.

Thời gian vừa qua, cũng đã có thông tin cho rằng HLV Mano Polking đã được CLB TP.HCM liên hệ mời ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đang bỏ trống. Tuy nhiên chiến lược gia người Brazil từ chối vì cần khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi bị LĐBĐ Thái Lan sa thải. 

Theo dõi Sports442 trên