sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Bầu Hoàn đề xuất điều chưa từng có trong tiền lệ Siêu cúp Quốc gia: Không còn lo "sẩy chân"

Thứ tư, 25/01/2023 17:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Bầu Hoàn đã đề xuất về trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội vào ngày 29/1 tới.

Như thường lệ, trận siêu Cúp Quốc gia sẽ là cuộc đối đầu giữa đội vô địch V-League và đội vô địch Cúp quốc gia. Tuy nhiên, ở mùa giải 2022, CLB Hà Nội giành cú đúp vô địch giải quốc nội nên trận siêu Cúp Quốc gia năm nay sẽ là màn tranh tài giữa đội bóng Thủ đô và Á quân V-League 2022 - CLB Hải Phòng.

Ở thời điểm hiện tại, cả CLB Hà Nội và Hải Phòng đang tích cực chuẩn bị cho trận chung kết. Vì chức vô địch chỉ được quyết định trong một trận đấu nên hai đội chắc chắn sẽ không muốn "sẩy chân".

hai phong vs ha noi
CLB Hải Phòng sẽ đối đầu với CLB Hà Nội trong trận chung kết Siêu Cúp Quốc gia

Trước trận đấu, Chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn (Bầu Hoàn) chia sẻ về lục lượng đội bóng, đồng thời đưa ra đề xuất đặc biệt: "Về cơ bản, lực lượng của CLB Hải Phòng đã ổn rồi. Nói chung, V-League có đội Hải Phòng mới vui. Nhưng nói một cách công tâm, phải thừa nhận rằng CLB Hà Nội là đội bóng mạnh.

Tại AFF Cup 2022, có nhiều trận, cầu thủ Hà Nội chiếm số đông trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đội Hải Phòng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Bên cạnh đó, tôi nghĩ ban tổ chức xem xét trận tranh siêu cúp có thể cho đá lượt đi - lượt về, hoặc bốc thăm để chọn sân thi đấu. Nếu được như thế thì dù thắng hay thua, đội nào cũng tâm phục".

bau hoan
Bầu Hoàn đề xuất trận chung kết Siêu cúp Quốc gia có lượt đi - lượt về

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội cho thấy sự quyết tâm giành thêm chức vô địch để bộ sưu tập cúp quốc nội được trọn vẹn. Bằng chứng là đội bóng Thủ đô đã quay trở lại tập luyện từ mồng 2 tết Nguyên đán. 

CLB Hà Nội có quyền tự tin khi đang có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của nhiều cầu thủ từ đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải.

(VIDEO: CLB Hà Nội đại thắng Hải Phòng)
Theo dõi Sports442 trên