sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải được AFC gợi lại 'thời kỳ đỉnh cao' trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 12/04/2023 15:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, LĐBĐ châu Á (AFC) vừa có bài đăng chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản của LĐBĐ châu Á (AFC) đăng tải video tình huống ghi bàn của Quang Hải tại Asian Cup 2019, kèm theo lời chúc nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của cầu thủ này. 

Cụ thể, tài khoản của AFC viết: "Nguyễn Quang Hải với bàn thắng nổi tiếng tại Asian Cup. Hôm nay (12.4), ngôi sao của "Các chiến binh sao vàng" bước sang tuổi 26".

bai viet cua afc
Bài đăng chúc mừng sinh nhật Quang Hải của AFC trên mạng xã hội Twitter

Theo đó, bàn thắng mà AFC đăng tải được Quang Hải ghi trong trận ĐT Việt Nam gặp Yemen ở lượt cuối bảng D tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Pha lập công này mang đậm chất Hải "con" khi ghi bằng cú sút phạt trực tiếp sở trường, đưa bóng lượn vòng vào góc xa khiến thủ môn đối phương bó tay. 

Hôm nay (12/4) cũng đánh dấu cột mốc tròn 1 năm Quang Hải kết thúc hợp đồng CLB Hà Nội để sang Pháp thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 ở thời điểm hiện tại dường như vẫn chưa tìm được chỗ đứng thực sự tại Pau FC.

Kể từ thời điểm khoác áo Pau ở Ligue 2 đến nay, Quang Hải chỉ có 2 trận được trao cơ hội đá chính, 10 lần vào sân thay người trong tổng số 20 trận dự bị. Đáng buồn hơn, tiền vệ Việt Nam còn không được đăng ký trong danh sách thi đấu, thậm chí phải xuống đá cùng đội hình B tại giải hạng 5 Pháp.

quang hai pau fc
Quang Hải đang chật vật trong việc tìm cơ hội đá chính tại Pau FC

Trong bối cảnh Pau FC đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng, cơ hội để Quang Hải ra sân trong thời gian tới càng trở nên xa vời. Bởi vậy, tiền vệ Việt Nam đã và đang nhận được những lời khuyên rời Pháp để tìm những môi trường phù hợp với bản thân hơn.

Đáng chú ý, thời gian qua rộ tin Quang Hải chuẩn bị ký hợp đồng với một CLB tại Thai League. Tin đồn này là có cơ sở khi người đại diện của cựu cầu thủ CLB Hà Nội khẳng định đã lên kế hoạch đàm phán với Pau FC.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên