sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Người trong cuộc chính thức lên tiếng, bến đỗ của Quang Hải ở V-League dần lộ diện

Thứ ba, 06/06/2023 10:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau cuộc chia tay với Pau FC, Quang Hải đang vấp phải nhiều tin đồn về việc gia nhập các CLB khác nhau tại V-League.

Như đã đưa tin trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay Pau FC vào ngày 30/6 tới, tức trước thời hạn hợp đồng tới một năm.

Ngay sau đó, truyền thông rộ tin tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở lại thi đấu ở V-League. Theo đó, những bến đỗ khác nhau của Hải "con" ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam cũng dần lộ diện, bao gồm cả CLB Công an Hà Nội (CAHN).

quang hai vleague
Quang Hải được cho là sẽ gia nhập CLB CAHN sau khi chia tay Pau FC

Trước tin đồn chiêu mộ Quang Hải, huấn luyện viên CLB CAHN - Flavio Luiz chia sẻ úp mở: “Chắc chắn cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao của đội tuyển Việt Nam.

Nếu gia nhập, cậu ấy sẽ giúp cho đội bóng của tôi rất nhiều điều. Tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ nhiều về điều đó mà tập trung vào các trận đấu.

Nhưng có điều chắc chắn, Quang Hải sẽ giúp CAHN mạnh hơn rất nhiều. Tôi xin nhắc lại Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp. Hãy xem khi cậu ấy tới và muốn thi đấu ở vị trí nào”.

hlv calb cahn
HLV Flavio Luiz úp mở về khả năng CLB CAHN chiêu mộ Quang Hải

Trong khi đó, gần như ngoại trừ khả năng Quang Hải cập bến CLB Thanh Hóa. Theo đó, nhà cầm quân đội bóng xứ Thanh - Velizar Popov mới đây khẳng định: “Quang Hải ư? Chúng tôi có thể trả cho cậu ấy một ngày lương. Một cầu thủ tốt đến đây làm gì, họ phải đến Hà Nội, Viettel hay Nam Định. Đương nhiên cầu thủ chất lượng sẽ đến các CLB giàu có.

Chúng tôi sao có thể lấy được những cầu thủ đó và ngược lại, nếu họ không tốt hơn cầu thủ chúng tôi hiện có, thì họ đến đây làm gì. Bạn có thể giới thiệu cho chúng tôi một cầu thủ chất lượng và đang tự do hay không? Để so sánh với những CLB giàu có thì cần phải có thời gian dài. Chúng tôi sẽ đi từng bước một, bắt đầu ở trận đấu tiếp theo”.

Theo dõi Sports442 trên