sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sếp lớn nổi cơn thịnh nộ khi ĐT Indonesia tập luyện chỉ với vỏn vẹn 8 cầu thủ

Thứ tư, 07/06/2023 09:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, trưởng đoàn ĐT Indonesia - Sumardji tỏ ra tức giận khi chỉ có 8 cầu thủ ra sân tập luyện trong buổi tập đầu tiên của đội nhà.

Hôm 6/6, ĐT Indonesia đã có buổi tập chính thức đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận giao hữu nhân dịp FIFA Days tháng 6. Đáng chú ý, chỉ có 8 cầu thủ của đội bóng xứ Vạn đảo ra sân tập luyện ở buổi tập này.

Cụ thể, 8 cầu thủ hội quân sớm nhất của ĐT Indonesia gồm Sandy Walsh, Andy Setyo, Rafael Struick, Ivar Jenner, Syahrul Trisna, Dendy Sulistyawan, Fachruddin Aryanto và Dimas Drajad.

dt indonesia tap luyen
Buổi tập đầu tiên của ĐT Indonesia chỉ có vỏn vẹn 8 cầu thủ ra sân. Ảnh: Bola

Có nhiều lý do dẫn đến sự thiếu trầm trọng về quân số của ĐT Indonesia. Theo đó, nhiều cầu thủ đang đi nghỉ sau một mùa giải bận rộn, những người khác chưa thể trở về từ châu Âu trong khi một số cái tên lên đội chậm trễ vì giải quyết chuyện gia đình.

Dù có những lý do khác nhau, song sự thiếu chuyên nghiệp khi chỉ có 1/3 cầu thủ lên hội quân khiến trưởng đoàn ĐT Indonesia - Sumardji không thể hài lòng. 

"Hôm nay là buổi tập chính thức đầu tiên của đội tuyển. Chúng ta sẽ thi đấu với Palestine (14/6) và Argentina (19/6). Nhưng như mọi người chứng kiến, chỉ có 8 cầu thủ đã tham dự.

Một số cầu thủ báo sẽ đến đây muộn hơn. 4 cầu thủ từ Persib Bandung sẽ đến vào ngày 7/6. Stefano Lilipaly cũng sẽ đến vào ngày mai. Lẽ ra là hôm nay, anh ấy báo vì vấn đề vé máy bay. Trong khi đó, Elkan Baggott và Saddil Ramdani sẽ nhập đội vào ngày 8.

Thật lòng mà nói, tôi lo ngại với tình hình này. Tôi được chỉ định giám sát và thực hiện các nhiệm vụ trên sân. Nhưng nếu cứ như thế thì mọi thứ sẽ khó khăn, đặc biệt khó cho ban huấn luyện”, ông Sumardji nhấn mạnh.

truong doan dt indonesia
Trưởng đoàn ĐT Indonesia (phải) và HLV Shin Tae Yong (trái) không hài lòng với các tuyển thủ

Trước tình hình này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) thậm chí đã tính tới phương án thưởng cho 8 cầu thủ trên vì đến đúng giờ.

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ đối đầu với ĐT Palestine vào ngày 14/6 và đặc biệt là ĐT Argentina vào ngày 19/6.

Theo dõi Sports442 trên