sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Pháp: Quang Hải chỉ là hợp đồng thương mại, không đóng góp gì cho Pau FC

Thứ ba, 06/06/2023 15:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, truyền thông Pháp đã thẳng thắn đánh giá về chuyến xuất ngoại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong màu áo của Pau FC.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải đã chính thức xác nhận rằng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chia tay Pau FC sau một năm gắn bó, khép lại chuyến "phiêu lưu" tại nước Pháp.

Kể từ ngày đặt chân đến nước Pháp hay đến khi sắp rời đi, chuyến xuất ngoại của Quang Hải cũng nhận đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông của đất nước hình lục lăng. 

Theo đó, La Republique des Pyrenees của Pháp mới đây đăng tải bài viết có tiêu đề "Quang Hải và Pau FC: Chuyện đã kết thúc". Ở nội dung, tác giả bình luận: "Quãng thời gian của Quang Hải ở Pau FC vô cùng khó khăn. Trận cuối cùng anh ra sân cho Pau FC đã là tháng 2/2023.

Cầu thủ này cũng không có mặt trong đội hình của Pau FC từ ngày 1/4. Cuộc phiêu lưu ngắn ngủi của "Messi Việt Nam" trên đất Pháp cuối cùng cũng khép lại. Cầu thủ này đã được Pau FC trả lại sự tự do sau một năm kể từ ngày ký hợp đồng".

quang hai pau fc
Quang Hải chia tay Pau FC trước thời hạn hợp đồng 1 năm

Bên cạnh đó, tờ Sud Ouest thẳng thắn đánh giá: "Pau FC đã trải qua mùa giải không ổn định như kỳ vọng. Không ít cầu thủ đã phải rời khỏi đội bóng khi mùa giải kết thúc. Và cái tên đầu tiên là Quang Hải. Tiền vệ người Việt Nam được thông báo không gắn bó với Pau FC dù vẫn còn hơn một năm hợp đồng.

Sau giai đoạn thất vọng ở Pháp, "Messi Việt Nam" có thể trở về nước. Trước khi sang Pháp, Quang Hải từng là trụ cột của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội. Cuộc phiêu lưu này đã dạy cho Quang Hải nhiều điều. Anh dường như chỉ là bản hợp đồng thương mại của Pau FC.

Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1997 giúp cho trang facebook của Pau FC tăng từ 15.000 người lên 340.000 người theo dõi. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng giúp cho Pau FC ký được một vài hợp đồng".

quang hai vs pau fc
Báo Pháp khẳng định Quang Hải chỉ là bản hợp đồng mang tính chất thương mại của Pau FC

Chia tay Pau FC, Quang Hải đã và đang nhận được nhiều lời mời săn đón của các CLB trong cũng như ngoài nước. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa lên tiếng về bến đỗ trong tương lai. Trước mắt, Quang Hải sẽ cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu trong dịp FIFA Days.

Theo dõi Sports442 trên