sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không thi đấu phút nào, Quang Hải vẫn được Pau FC vinh danh như người hùng

Thứ bảy, 03/06/2023 12:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải bất ngờ xuất hiện trên poster chúc mừng trụ hạng thành công của Pau FC dù không thi đấu phút nào.

Ở vòng đấu cuối cùng Ligue 2 2022/23, Pau FC của Quang Hải đã giành chiến thắng 1-0 trước Caen trong một trận cầu cực căng thẳng. 3 điểm quý giá có được chính thức giúp đội chủ sân Nouste Camp trụ hạng Ligue 2 thành công.

Tuy nhiên trong một ngày cực ý nghĩa với đội bóng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại vắng mặt. Anh cũng không xuất hiện ăn mừng cùng đồng đội sau đó. Đây đã là trận thứ 9 liên tiếp Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Pau FC.

pau fc
Pau FC chính thức trụ hạng thành công sau chiến thắng kịch tính trước Caen

Dù không góp công vào thành tích trụ hạng của Pau nhưng trên poster ăn mừng thành tích trụ hạng thành công được Pau FC đăng tải trên fanpage chính thức của đội bóng, tiền vệ số 19 lại bất ngờ được góp mặt cùng HLV Didier Tholot cùng 10 cầu thủ khác. Đó đều là những cái tên trụ cột của Pau FC như Begraoui, Erwin Koffi, Steeve Beusnard, Henri Saivet, Jean Ruiz, Xavier Kouassi...

Với động thái này có thể thấy Pau FC vẫn ghi nhận sự hiện diện của Quang Hải ở mùa giải này, ít nhất là trên "mặt trận truyền thông". Nhưng chắc chắn không ảnh hưởng nhiều đến việc cựu cầu thủ Hà Nội FC muốn chia tay đội bóng. Việc "Hải con" rời Pau FC lúc này chỉ còn là vấn đề thời gian, khi cả hai bên đã không tìm được tiếng nói chung. 

pau fc
Quang Hải góp mặt trong poster vinh danh của Pau FC sau khi kết thúc mùa giải

Lúc này cũng có nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ Quang Hải. Gần nhất "đại gia" Indonesia là CLB Persija Jakarta đã công khai ý định "giải cứu" tiền vệ số 19 khỏi xứ lục lăng. Quang Hải được cho là rất phù hợp với yêu cầu của đội bóng thủ đô Jakarta khi họ muốn tìm những cầu thủ từng chơi bóng ở châu Âu, nhằm hiện thực hóa ước mơ chinh phục những giải đấu châu lục như AFC Champions League hay AFC Cup.

Nhưng có lẽ trong tháng này Quang Hải sẽ tạm gác lại chuyện cá nhân để trở về hội quân với ĐT Việt Nam vào tháng 6 này. Bên cạnh Quang Hải, hai cầu thủ khác đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Toàn và Công Phượng cũng góp mặt trong danh sách tập trung chuẩn bị cho FIFA Days. 

Theo dõi Sports442 trên