sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Dự đoán tỷ số ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan: Khó có bất ngờ?

Thứ ba, 01/08/2023 08:47 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Hà Lan 14h00 ngày 01/08. Chuyên gia phân tích, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Nữ Hà Lan chính xác nhất.

Nhận định chung ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

Trải qua hai thất bại ở lượt trận đầu, ĐT nữ Việt Nam đã sớm biết được số phận của mình tại VCK World Cup nữ 2023. Theo đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung chấp nhận dừng bước từ vòng bảng trong lần đầu tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh. Bởi vậy, cuộc đối đầu với Hà Lan ở lượt trận cuối chỉ mang tính chất thủ tục với Huỳnh Như và các đồng đội.

Tuy nhiên, có lẽ không vì thế mà ĐT nữ Việt Nam buông xuôi. Lý do bởi đây chính là cơ hội cuối cùng để đoàn quân áo đỏ tìm kiếm bàn thắng hay thậm chí là điểm số lịch sử tại giải đấu Thế giới năm nay.

dt nu viet nam world cup
ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Hà Lan ở lượt trận cuối VCK World Cup nữ 2023. Ảnh: Getty

Ở chiều ngược lại, ĐT nữ Hà Lan chưa chắc suất vượt qua vòng bảng. Bởi vậy, nhiều khả năng họ cũng sẽ chơi tất tay để giành chiến thắng trước Việt Nam, thậm chí là chiến thắng đậm đà để đi tiếp với ngôi đầu bảng E. Điều này cũng được HLV trưởng ĐT nữ Hà Lan - Andries Jonker khẳng định tại buổi họp báo trước trận.

Xét về vị trí trên BXH FIFA, tương quan lực lượng hay kinh nghiệm chinh chiến, ĐT nữ Hà Lan đương nhiên được đánh giá vượt trội so với Việt Nam. Bởi vậy, nhiệm vụ ghi bàn hoặc giành điểm của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước "Cơn lốc màu da cam" được dự báo rất gian nan và khó lòng hiện thực hóa.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

Hai đội chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ.

phong do dt nu viet nam vs dt nu ha lan

Dự đoán tỷ số ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

Siêu máy tính đưa ra dự đoán ĐT nữ Việt Nam có 10.46% cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này, trong khi cơ hội giành 3 điểm của ĐT nữ Hà Lan là 76.12% và 13.42% là khả năng có một trận hòa giữa hai đội.

Bên cạnh đó, tờ NU nhận định đồng thời dự đoán về một chiến thắng cho Hà Lan trước Việt Nam: "Đội tuyển nữ Hà Lan không phải lo lắng quá nhiều về khả năng giành vé đi tiếp ở bảng E. Đội bóng của HLV Andries Jonker chỉ cần giành một điểm trong trận đấu với đối thủ yếu là đội tuyển nữ Việt Nam. Thậm chí, cơ hội giành chiến thắng nằm trong tầm tay của đội bóng áo Cam".

Đồng quan điểm, trang Sportsmole dự đoán ĐT nữ Hà Lan sẽ giành chiến thắng 4-0 trước Việt Nam: "Hà Lan sẽ có tâm lý tự tin sau khi giành được bốn điểm sau hai trận đầu tiên của họ, và chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục tạo động lực bằng cách giành chiến thắng thoải mái trong trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Việt Nam".

Ngoài ra, trang Sportskeeda dự đoán ĐT nữ Hà Lan sẽ đả bại Việt Nam với 3 bàn không gỡ.

Chúng tôi dự đoán: ĐT nữ Hà Lan 3-0 ĐT nữ Việt Nam

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hà Lan

- Nữ Việt Nam: Kim Thanh; Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan; Bích Thùy, Hải Linh, Thái Thị Thảo, Thanh Nhã; Huỳnh Như.

- Nữ Hà Lan: Van Domselaar; Janssen, Nouwen, Spitse; Brugts, Danielle, Groenen, Roord, Casparij; Martens, Snoejis. 

Theo dõi Sports442 trên