sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Báo Quốc tế dự đoán thẳng đội hình và tinh thần của ĐT nữ Việt Nam khi đấu Hà Lan

Thứ hai, 31/07/2023 10:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Quốc tế đưa ra những nhận định, đồng thời dự đoán đội hình và tinh thần của ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận cuối VCK World Cup nữ 2023 gặp Hà Lan.

Vào ngày 1/8 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trong hành trình tham dự VCK World Cup nữ 2023, gặp ĐT nữ Hà Lan. Dù không còn khả năng đi tiếp, song đây vẫn được coi là cơ hội để thầy trò HLV Mai Đức Chung tìm kiếm điểm số lịch sử, hoặc ít nhất là bàn thắng trong lần đầu đến với sân chơi lớn nhất hành tinh. 

Và trước trận đấu này, truyền thông Quốc tế đã đưa ra những nhận định cũng như dự đoán về đội hình cũng như tinh thần của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

nu viet nam vs nu bo dao nha 4
ĐT nữ Việt Nam hết cơ hội đi tiếp tại VCK World Cup năm nay sau trận thua Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Theo đó, trang Sports Mole (Anh) nhận định: "Sau khi bắt đầu World Cup với thất bại 0-3 trước Mỹ, tuyển Việt Nam hướng sự chú ý của họ tới cuộc gặp gỡ với Bồ Đào Nha. Nhiều người đã hình dung rằng tuyển nữ Việt Nam sẽ chịu thất bại rất đậm sau khi Bồ Đào Nha sớm dẫn tới 2 bàn ở phút 21.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời và chiến đấu để hạn chế sức tấn công của đội bóng đến từ châu Âu.

Với việc đã không còn cơ hội đi tiếp, tuyển Việt Nam vẫn sẽ tìm cách tạo ra một màn trình diễn ấn tượng khi chạm trán đội Á quân năm 2019 (Hà Lan). Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ cố gắng hết sức để gây khó khăn cho Hà Lan".

thu mon kim thanh dt nu viet nam
Báo Quốc tế dự đoán ĐT nữ Việt Nam sẽ đấu Hà Lan với quyết tâm cao độ. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, trang này cũng đưa ra dự đoán về đội hình xuất phát mà HLV Mai Đức Chung tung ra trong trận gặp Hà Lan: "Tuyển Việt Nam có thể sử dụng Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu ở vị trí trung vệ, trong khi Thu Thảo, Hoàng Thị Loan sẽ đóng vai trò là hai hậu vệ cánh. Sau trận thua Bồ Đào Nha, Trần Thị Hải Linh có thể trở lại đội hình xuất phát".

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên