sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thị uy sức mạnh sau trận thua đau, ĐT Thái Lan khiến Singapore 'khóc thét' trên sân nhà

Thứ ba, 21/11/2023 20:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Thái Lan có màn thị uy sức mạnh ấn tượng, qua đó giành được thắng lợi 3-1 trước Singapore ngay trên sân khách.

Dù phải làm khách song với sức mạnh của mình, ĐT Thái Lan nhập cuộc chủ động và nhanh chóng kiểm soát thế trận. Và ngay phút thứ 4, đội bóng xứ chùa Vàng đã được ăn mừng bàn mở tỷ số. Ekanit móc bóng đẳng cấp, Supachok đón bóng rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành Singapore chỉ biết chôn chân bất lực.

dt thai lan vs dt singapore 1
ĐT Thái Lan sớm có được bàn mở tỷ số trước Singapore. Ảnh: ThailandNTOFFFICIAL

Có được bàn thắng sớm, ĐT Thái Lan tiếp tục thi đấu thăng hoa và liên tục gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà ở những phút sau đó.

Ở chiều ngược lại, hàng thủ của ĐT Singapore phải chịu áp lực lớn từ phía đối phương. Dẫu vậy, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đảo quốc Sư tử có được bàn gỡ hòa.

Phút thứ 41, từ pha phối hợp phản công cực hay của đội chủ nhà, Shawal Anuar chớp thời cơ để dứt điểm tung lưới Thái Lan. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1.

dt thai lan vs singapore
ĐT Thái Lan và ĐT Singapore cầm chân nhau sau hiệp 1. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Bước sang hiệp 2, ĐT Thái Lan vẫn duy trì thế trận áp đảo cùng những cơ hội tạo ra. Phút thứ 62, Suphanat xử lý thông minh pha bóng trước vòng cấm trước khi dứt điểm chính xác mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Phút thứ 87, Suphanat khiến hy vọng giành điểm của ĐT Singapore gần như sụp đổ khi tỏa sáng mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho ĐT Thái Lan. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

dt thai lan vs dt singapore 2
Suphanat ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT Thái Lan trước Singapore. Ảnh ThailandNTOFFICIAL

Với chiến thắng này, ĐT Thái Lan thắp lại hy vọng đi tiếp sau trận thất bại trước Trung Quốc ở trận ra quân. Trong khi đó, ĐT Singapore gặp khó trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp sau 2 trận toàn thua.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore

  • Thời gian: 19h00, ngày 21/11
  • Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Singapore
  • Khuôn khổ: Lượt trận thứ hai - Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á

Link xem trực tiếp ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore

Hiện tại chưa có đơn vị truyền hình nào công bố bản quyền phát sóng trận đấu. Vì vậy, giới mộ điệu nước nhà có thể không được theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu hấp dẫn này trên các kênh sóng truyền hình. Chúng tôi sẽ cập nhật Link xem trực tiếp và cung cấp những diễn biến chi tiết về trận đấu thông qua bài viết này. Kính mời quý vị độc giả chú ý theo dõi!

>>>Link xem trực tiếp ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore

Nhận định chung ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore

ĐT Thái Lan gây thất vọng trong trận mở màn chiến dịch Vòng loại World Cup 2026 khi để thua ngược Trung Quốc ngay trên sân nhà. Với thất bại này, đội bóng xứ Chùa Vàng đang hừng hực quyết tâm trước chuyến đến khách trên sân của ĐT Singapore với mục tiêu giành trọn 3 điểm, qua đó mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

dt thai lan vs dt singapore
ĐT Thái Lan hạ quyết tâm trong chuyến hành quân đến Singapore

Ở chiều ngược lại, ĐT Singapore cũng không có được khởi đầu thuận lợi tại chiến dịch Vòng loại lần này với trận thua đậm 0-5 trước Hàn Quốc. Tương tự Thái Lan, đội bóng của đảo quốc Sư tử tất nhiên cũng muốn có được một kết quả tốt trong trận đấu này, nhằm mở ra cơ hội đi tiếp.

Xét về tương quan lực lượng và lịch sử đối đầu, ĐT Thái Lan được đánh giá nhỉnh hơn Singapore. Bởi vậy, dù có được lợi thế sân nhà song sẽ không dễ để đội bóng đảo quốc Sư tử gây bất ngờ trước đội khách.

Theo dõi Sports442 trên