sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tiền đạo ĐT Iraq đánh giá sân Mỹ Đình, nhận định bất ngờ về khả năng thắng Việt Nam

Thứ ba, 21/11/2023 06:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Ali Al-Hamadi của ĐT Iraq đưa ra những nhận xét về chất lượng sân Mỹ Đình, đồng thời nhận định về trận đấu gặp ĐT Việt Nam tới đây.

Vào lúc 19h00 hôm nay (21/11), ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Iraq trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Và chiều tối 20/11, hai đội có buổi tập trên sân Mỹ Đình. Sau phần tập luyện của ĐT Việt Nam, đội khách Iraq cũng đã có thời làm quen làm quen sân đấu chính.

dt iraq tap luyen
ĐT Iraq có buổi tập làm quen trên sân Mỹ Đình trước thềm đấu ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền đạo ĐT Iraq - Ali Al-Hamadi đưa ra những đánh giá về chất lượng sân Mỹ Đình: "Chất lượng sân đấu khá ổn, không có vấn đề gì. Tôi hy vọng trận đấu sắp tới sẽ thú vị, lối chơi của ĐT Iraq có thể triển khai thuận lợi.

Thời tiết ở Hà Nội không phải vấn đề đáng ngại. Cá nhân tôi đang chơi bóng tại Anh và thời tiết ở đó còn khắc nghiệt hơn thế này. ĐT Iraq vẫn sẽ thi đấu tốt". 

Nhận định về trận đấu gặp ĐT Việt Nam trước mắt, tiền đạo sinh năm 2002 của Iraq nói thêm: "Không có trận đấu cấp độ quốc tế nào là dễ dàng cả, vì vậy chúng tôi phải thật sự sẵn sàng. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, dù có ít thời gian hội quân cùng nhau nhưng chúng tôi đã tập luyện và thi đấu tốt. ĐT Iraq đã sẵn sàng và tự tin cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Như tôi đã nói, mọi trận đấu ở Vòng loại World Cup đều không dễ dàng. Chúng tôi đã thắng trận trước gặp Indonesia không có nghĩa là sẽ tiếp tục thắng ĐT Việt Nam trận tới".

tien dao dt iraq
Tiền đạo Ali Al-Hamadi bày tỏ sự thận trọng trước trận đối đầu ĐT Việt Nam

Phát biểu trước buổi họp báp, HLV ĐT Iraq - Jesus Casas cũng dành sự tôn trọng cho đội chủ nhà: “Trận đấu ngày mai hứa hẹn sẽ thú vị, vì cả hai đội đều thắng ở lượt đầu. Nhưng đây là trận cầu rất quan trọng. Chúng tôi thấy Việt Nam rất khó chơi, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và có phong cách chơi khá giống chúng tôi, cũng chú trọng kiểm soát bóng”.

Theo dõi Sports442 trên