sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tạm gác lại chuỗi trận đỉnh cao ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như về Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt?

Thứ bảy, 18/02/2023 11:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong kỳ nghỉ phép ở Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam để tham gia buổi lễ đặc biệt cũng như tranh thủ thăm gia đình.

Dự kiến, Huỳnh Như sẽ trải qua chặng bay tốn sức và thời gian từ Bồ Đào Nha về Việt Nam. Theo đó, tiền đạo người Việt Nam xuất phát từ Braga đến sân bay Frankfurt (Đức), sau đó sẽ lên đường về sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay mang số hiệu VN30 vào trưa 18/2. Và Huỳnh Như sẽ đặt chân xuống quê nhà vào lúc 7h45 sáng 19/2.

Hiện tại, chưa rõ kỳ nghỉ phép của Huỳnh Như sẽ kéo dài bao lâu. Tuy nhiên, theo lịch thi đấu thì  phải đến ngày 5/3, Lank FC mới thi đấu vòng tiếp theo ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

huynh nhu
Huỳnh Như dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 19/2

Trong đợt về nghỉ phép lần này, Huỳnh Như được mời tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT nữ Việt Nam và Lank FC, sẽ không quá bất ngờ nếu như chân sút sinh năm 1991 đạt danh hiệu cao nhất. Tuy nhiên, Huỳnh Như cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao của một ứng cử viên nặng ký khác là Trần Thị Thùy Trang.

Quan trọng hơn, nhân dịp nghỉ phép, Huỳnh Như sẽ tranh thủ về Trà Vinh thăm gia đình sau thời gian xa nhà tương đối dài. Trước đó, tiền đạo Việt Nam từng chia sẻ nỗi nhớ nhà khi đang thi đấu ở Bồ Đào Nha.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Lank FC

Tính đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Như đã có cho mình 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong màu áo của Lank FC ở tất cả đấu trường. Thành tích này giúp chân sút sinh năm 1991 đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất, đồng thời đã và đang trở thành trụ cột ở đội bóng chủ quản.

Ở trận đấu gần nhất trong chiến thắng 2-1 của Lank FC trước Torreense ở vòng 13 giải VĐQG, Huỳnh Như cũng trực tiếp lập công. Đáng chú ý, cô còn gây ấn tượng với điệu nhảy "See tình" của ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi ăn mừng bàn thắng. 

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép, Huỳnh Như sẽ trở lại Bồ Đào Nha và được tin tưởng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo của Lank FC tại đây.

(VIDEO: Không thể ngừng tỏa sáng, Huỳnh Như lại ghi bàn cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên