sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Hy hữu 2 tuyển thủ dằn mặt cực gắt tại World Cup nữ, 'té ngửa' với lý do tréo ngoe

Thứ ba, 25/07/2023 11:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, hai cầu thủ Caitlin Foord (ĐT nữ Australia) và Ruesha Littlejohn (ĐT nữ CH Ireland) đã có pha "dằn mặt" nhau ngay trên sân bóng ở World Cup nữ 2023.

Sự việc hy hữu này xảy ra trong trận đấu giữa ĐT nữ Úc và ĐT nữ Ireland tại VCK World Cup nữ 2023 hôm 20/7 vừa qua. Cụ thể, ngay từ nghi lễ chào hỏi trước trận đấu, Caitlin Foord (Australia) và Ruesha Littlejohn (CH Ireland) đã từ chối bắt tay nhau. 

Tuy nhiên, pha "dằn mặt" của hai tuyển thủ này không chỉ dừng lại ở đó. Xuyên suốt trận đấu, họ liên tục khiêu khích nhau trên sân. Tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc, Ruesha Littlejohn đã lao vào Caitlin Foord với thái độ gay gắt. Cầu thủ của CH Ireland đã quát tháo và sẵn sàng ăn thua đủ với Caitlin Foord. Ngay sau đó, các đồng đội của Ruesha Littlejohn phải chạy tới ngăn cản và lôi cô vào phòng thay đồ.

hai tuyen thu dan man nhau tai world cup nu
Ruesha Littlejohn (áo xanh) dằn mặt Caitlin Foord trong trận đấu giữa Úc và Ireland

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail Australia, lý do của màn dằn mặt gắt gỏng của Ruesha Littlejohn đối với Caitlin Foord đã được sáng tỏ. 

"Một nguồn tin nói với Daily Mail Australia rằng có "sự căng thẳng xung quanh khía cạnh của Littlejohn" sau sự hắt hủi phi thường của Foord.

Có thông tin cho rằng Littlejohn đã từ chối bắt tay ngôi sao người Úc do tình bạn thân thiết của ngôi sao này với người yêu cũ của cô, đội trưởng Ireland Katie McCabe.

Foord trước đó đã được chụp ảnh ở Ibiza với McCabe sau khi cặp đôi xác nhận chia tay chỉ vài ngày trước đó.

Cuộc chạm trán khó xử trên sân giữa các tiền đạo đối thủ, diễn ra trước khi đội tuyển Úc đánh bại Ireland với tỷ số 1-0 trong trận mở màn World Cup, đã khiến giới buôn chuyện bóng đá trở nên sôi nổi.

Đoạn video cho thấy tiền đạo người Ireland Littlejohn dường như bỏ qua Foord trong những cái bắt tay trước trận đấu trước khi trận đấu diễn ra vào tối thứ Năm trong một hành động rất bất thường", tờ này thông tin thêm.

doi truong dt nu Ireland Katie McCabe
Đội trưởng ĐT nữ Ireland - Katie McCabe (người yêu cũ của Ruesha Littlejohn) có mối quan hệ thân thiết với Caitlin Foord (phải) trong thời gian qua

Được biết, vào tháng trước, Caitlin Foord và Katie McCabe rủ nhau đi nghỉ tại bờ biển Ibiza. Dù cho Katie McCabe khẳng định chỉ là bạn thân với Caitlin Foord, song Ruesha Littlejohn không tin. Đó là nguồn cơn khiến tiền đạo của CH Ireland không ngần ngại dằn mặt Caitlin Foord trong trận đấu vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên