sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huỳnh Như hé lộ tương lai tại Lank FC, không hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam hậu World Cup

Thứ sáu, 04/08/2023 15:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây lên tiếng về khả năng gia hạn hợp đồng với Lank FC sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam chinh chiến tại VCK World Cup nữ 2023.

Trưa 3/8, ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước sau hành trình chinh chiến tại VCK World Cup nữ 2023. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chỉ có 1 tuần nghỉ ngơi, trước khi hội quân trở lại ngày 10/8 để chuẩn bị ASIAD 19 và vòng loại Olympic 2024.

Đáng chú ý, đợt hội quân của ĐT nữ Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Huỳnh Như. Lý do bởi tiền đạo sinh năm 1991 sẽ trở lại Bồ Đào Nha làm việc với CLB chủ quản - Lank FC về vấn đề gia hạ hợp

huynh nhu world cup
Huỳnh Như vắng mặt trong đợt hội quận sắp tới của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Getty

Theo đó, bản hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC của Bồ Đào Nha đã đáo hạn. Hiện tại, hai bên đang trong quá trình thương thảo bản hợp đồng mới.

Nhiều khả năng đội bóng Bồ Ban Nha đã gật đầu với việc tăng lương cho tiền đạo số 9.

Được biết, cầu thủ gốc Trà Vinh cũng chỉ yêu cầu tăng 200 EURO (khoảng 5 triệu đồng) cho 1 tháng lương. Trước đó lương Huỳnh Như chỉ có 1.500 EURO/tháng ( ~40 triệu đồng) - mức lương khá thấp so với mặt bằng chung của các cầu thủ thi đấu tại nước ngoài.

Chia sẻ với truyền thông mới đây về khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha, Huỳnh Như hé lộ: "Hiện tại, hợp đồng mới của tôi với Lank FC vẫn chưa ký. Tôi và người đại diện sẽ tiếp tục thương thảo với CLB về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới". 

huynh nhu lank fc 3
Huỳnh Như bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Lank FC

Trong màu áo của Lank FC mùa giải trước, Huỳnh Như đã thể hiện được bản thân mình và đóng góp lớn vào thành tích của đội bóng. Theo đó, tiền đạo người Việt Nam ghi được 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 22 lần ra sân, qua đó giúp đội bóng chủ quản cán đích thứ 6 chung cuộc.

Đáng chú ý, Huỳnh Như chính là cầu thủ duy nhất của Lank FC góp mặt tại World Cup nữ 2023, trong màu áo của ĐT nữ Việt Nam. Trước các đối thủ mạnh của bảng E, Huỳnh Như và các đồng đội không thể hiện được nhiều về yếu tố chuyên môn, song lại cho thấy tinh thần và ý chí kiên cường trong lần đầu tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Theo dõi Sports442 trên